Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Everton chiêu mộ thành công "bon tấn" 45 triệu bảng

Thứ Năm 17/08/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Everton đã chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Gylfi Sigurdsson từ Swansea với giá 45 triệu bảng.

 

Trong những năm gần đây, tiền vệ Gylfi Sigurdsson luôn là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Swansea. Anh được coi là linh hồn trong lối chơi của “Thiên nga đen”. Mùa giải vừa qua cầu thủ này ghi đến 13 bàn thắng ở Premier League góp công lớn giúp Swansea trụ hạng thành công. Với tài năng của mình ngôi sao 27 tuổi nhận được một số lời đề nghị từ các đội bóng lớn, ở nước Anh thì Tottenham và Everton muốn có cầu thủ sinh năm 1989 và đội chủ sân Goodison Park đã giành chiến thắng trong thương vụ này.
Everton mua thanh cong tien ve Gylfi Sigurdsson hinh anh
Gylfi Sigurdsson chính thức cập bến Everton
Everton đã chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Sigurdsson từ Swansea với giá 45 triệu bảng. Ngôi sao 27 tuổi sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành phố Cảng và trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng. Với sự xuất hiện của cầu thủ người Iceland, số tiền Everton chi ra ở Hè 2017 đã vượt mức 100 triệu bảng. Trước đó họ đã đưa về Jordan Pickford, Michael Keane và Wayne Rooney. Sở dĩ đội chủ sân Goodison Park mua sắm mạnh tay như vậy là do họ thu về 75 triệu bảng tiền bán Lukaku cho M.U.
Everton kích nổ “bom tấn” 45 triệu bảng
Theo Mirror, Everton đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Sigurdsson của Swansea với giá 45 triệu bảng.
Trong ngày ra mắt đội bóng mới tiền vệ Sigurdsson chia sẻ: “Hy vọng rằng tôi sẽ đóng góp được những gì tốt nhất cho Everton. Đây là một đội bóng đầy tham vọng và những gì đội bóng làm được đã khiến tôi vô cùng ấn tượng. Tôi đã không mấy khó khăn để nhận lời tới Goodison Park. Tôi luôn muốn ghi được nhiều bàn thắng và tạo ra nhiều kiến tạo, đây là mục tiêu của tôi ở đội bóng mới. Tôi đã có thời gian hạnh phúc ở Swansea, nhưng tôi hiểu rằng Everton là nơi tốt hơn để tôi chứng tỏ khả năng của mình”.
Everton mua thanh cong tien ve Gylfi Sigurdsson hinh anh 2
Everton phải bỏ ra 45 triệu bảng để có Sigurdsson
HLV Ronald Koeman đã dành cho Sigurdsson những lời khen: “Tôi thực sự hạnh phúc vì BLĐ liên tục đưa về những bản hợp đồng lớn. Chúng tôi phải mất một thời gian khá lâu để đàm phán nhưng cuối cùng cũng đã có được cậu ấy. Sigurdsson là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Premier League, cậu ấy sẽ tăng cường sức mạnh cho Everton rất nhiều. Tôi tự hào có trong tay một bản hợp đồng chất lượng như vậy”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X