Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Eriksen gia nhập MU

Thứ Sáu 15/07/2022 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen chính thức gia nhập MU với bản hợp đồng có thời hạn tới khi mùa giải 2024/2025 khép lại.

Sau khi đáo hạn hợp đồng với Brentford sau mùa giải 2021/22, Christian Eriksen đã nhận được sự quan tâm từ phía MU. Tiền vệ người Đan Mạch đã đạt thỏa thuận với đội chủ sân Old Trafford cách đây vài tuần.

Mới đây, trang chủ MU công bố chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1992 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Eriksen sẽ gắn bó với Quỷ Đỏ với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, tới khi mùa giải 2024/25 khép lại.

Christian Eriksen sap gia nhap MU
Christian Eriksen chính thức gia nhập MU.

Trở thành cầu thủ của MU, Eriksen không giấu nổi niềm hạnh phúc. Cầu thủ 30 tuổi chia sẻ trên trang chủ Quỷ Đỏ:

"MU là 1 đội bóng đặc biệt. Tôi không thể chờ đợi để được bắt đầu cuộc hành trình tại đây. Tôi đã thi đấu tại Old Trafford nhiều lần trong quá khứ. Nhưng được thi đấu tại đây với tư cách là cầu thủ của MU thì rất tuyệt vời.

Tôi đã theo dõi công việc của HLV Ten Hag tại Ajax trước đây. Tôi biết được ông ấy và các cộng sự luôn chỉnh chu, tỉ mỉ trong công việc của mình mỗi ngày. Ông ấy là một HLV tuyệt vời.

Được nói chuyện và hiểu thêm về tầm nhìn của Ten Hag cũng như những điều ông ấy muốn xây dựng tại MU giúp ích cho tôi rất nhiều trong tương lai. Tôi vẫn có tham vọng rất lớn, có rất nhiều những mục tiêu đề ra phía trước. MU là nơi tuyệt vời để tôi viết tiếp cuộc hành trình của mình."

Sau Eriksen, MU nhiều khả năng sẽ hoàn tất bản hợp đồng với trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax trong ít ngày tới. Hiện Quỷ Đỏ đã đạt được những thỏa thuận với cầu thủ người Argentina và thống nhất được mức giá 55 triệu Euro với đội bóng của Hà Lan.

Ten Hag giải thích về lối chơi mới của MUTen Hag giải thích về lối chơi mới của MU
HLV Ten Hag muốn tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức tại Man United với lối chơi giàu năng lượng và cường độ cao.
MU phiên bản Ten Hag tiếp tục thắng cách biệt ở trận giao hữu thứ 2MU phiên bản Ten Hag tiếp tục thắng cách biệt ở trận giao hữu thứ 2
"Quỷ đỏ" đánh bại chủ nhà Melbourne Victory ở trận giao hữu tại Australia tối 15/7.
NÓNG: MU đón ngôi sao Lisandro MartinezNÓNG: MU đón ngôi sao Lisandro Martinez
Man United chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Video tổng hợp: MU 4-1 Melbourne (Giao hữu hè 2022)Video tổng hợp: MU 4-1 Melbourne (Giao hữu hè 2022)
Video bóng đá MU vs Melbourne hôm nay 15/7. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng Victory vs Manchester United Giao hữu hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X