Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC công bố thương vụ Enzo Fernandez

Thứ Tư 01/02/2023 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Chelsea chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Enzo Fernandez từ Benfica với mức giá kỉ lục lên tới 120 triệu Euro.

Chelsea chiêu mộ thành công Enzo Fernandez

Từ đêm qua, các nguồn tin uy tín đều xác nhận rằng Chelsea chiêu mộ thành công Enzo Fernandez từ Benfica. Nhưng phải tới bây giờ, The Blues mới chính thức công bố thương vụ này.

Chelsea thông báo ngắn gọn: "Enzo Fernandez đã hoàn tất thương vụ gia nhập Chelsea" kèm theo 1 video đếm ngược với hàm ý cầu thủ người Argentina sẽ sớm có buổi ra mắt đội bóng mới. 

Chelsea hoàn tất thương vụ chiêu mộ Enzo Fernandez trong những giờ phút cuối cùng trước khi kì chuyển nhượng mùa đông khép lại. Hầu hết các thành viên cộm cán trong BLĐ Chelsea đều đã có mặt tại Bồ Đào Nha để tham gia đàm phán trong thương vụ này. 

Chelsea CHÍNH THỨC công bố thương vụ Enzo Fernandez 1
Enzo Fernandez gia nhập Chelsea trong ngày cuối cùng kì chuyển nhượng mùa đông.

Như vậy, Enzo Fernandez trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử cả Chelsea và Premier League. Kỉ lục cũ tại Chelsea đang thuộc về Romelu Lukaku (113 triệu Euro). Trong khi đó, Jack Grealish trước đó là bản hợp đồng đắt giá nhất tại Premier League với giá 117 triệu Euro.

Trong ngày hôm nay, Enzo Fernandez sẽ bay tới Anh để hoàn tất những thủ tục cuối cùng và có buổi ra mắt các CĐV tại Chelsea.

Enzo Fernandez là tân binh thứ tám của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, The Blues đưa về Stamford Bridge những cái tên Noni Madueke, Badiashile, Andrey, David Datro Fofana, Joao Felix và Mykhailo Mudryk và Malo Gusto.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X