Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Eden Hazard vẫn tịt ngòi trong mùa giải này

Thứ Năm 24/09/2015 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ban tổ chức Premier League đã tước đi bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Bỉ trong trận Chelsea 2-0 Arsenal khi xác nhận là pha đá phản lưới nhà của Callum Chambers.

Chelsea đúng là chạy trời không khỏi nắng. Khi đang dần bước qua cơn khủng hoảng phong độ từ chiến thắng 2-0 trước hàng xóm Arsenal thì nhà ĐKVĐ nước Anh lại liên tiếp đón nhận những tin không lấy gì làm vui vẻ. Đầu tiên là án treo giò 3 trận của Diego Costa, hình phạt cho những hành vi phi thể thao rất khó coi đối với trung vệ Laurent Koscielny trong trận derby London vừa qua.

Chinh thuc Eden Hazard van tit ngoi trong mua giai nay hinh anh
Eden Hazard bị FA tước đi bàn thắng ở trận Chelsea vs Arsenal,
qua đó vẫn tiếp tục tịt ngòi trong mùa giải này

Đang còn loay hoay kháng án lên FA cho tiền đạo chủ lực người TBN dù biết nắm chắc phần thua, Chelsea tiếp tục bị cơ quan bóng đá quyền lực nhất xứ sương mù cho thêm một vố nữa. Theo đó, ban tổ chức Premier League đã quyết định tước đi bàn thắng ấn định tỷ số của Eden Hazard vào lưới Arsenal và xác nhận lại tình huống đó là pha đá phản của Callum Chambers. Cú sút của Hazard đập chân hậu vệ trẻ người Anh, bóng đổi hướng hoàn toàn và khiến Petr Cech chỉ còn biết chôn chân bó tay.

Bất chấp chỉ là một sự thay đổi vô thưởng vô phạt bởi bàn thắng dẫu sao vẫn thuộc về đội bóng, nhưng Chelsea có lẽ cũng ít nhiều cảm thấy bực bội vì chuyện này. Đây đáng lẽ ra đã là bàn thắng đầu tiên của mùa giải của Eden Hazard giúp giải tỏa tinh thần, trong bối cảnh tiền vệ người Bỉ đang thi đấu không tốt và sa sút trông thấy so với mùa giải rực rỡ năm ngoái.

Lối chơi của Hazard giờ không còn tạo được sự đột biến và dần bị bắt bài. Thậm chí phong độ xuống dốc đến nỗi khiến anh tâm lý nặng nề và “bắn chim” tệ hại quả penalty ở Champions League. Sau đó thì Hazard không còn đủ sự tự tin và phải nhường lại quyền sút phạt 11m cho Oscar.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X