Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức đón Morata, Conte yên tâm phũ phàng với Costa

Thứ Bảy 22/07/2017 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý tái khẳng định tương lai đã chấm dứt cho tiền đạo Tây Ban Nha ở Stamford Bridge sau khi chiêu mộ thành công bản hợp đồng kỷ lục từ Real Madrid.

Morata chinh thuc gia nhap Chelsea
Morata chính thức gia nhập Chelsea

Alvaro Morata đã chính thức gia nhập Chelsea từ Real Madrid với giá chuyển nhượng 60 triệu bảng trong mùa hè 2017 này. Hiển nhiên với tư cách bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của CLB, Antonio Conte không thể để tiền đạo tân binh người Tây Ban Nha ngồi dự bị thường xuyên như thời còn ở Bernabeu. Sau khi đón Morata, HLV người Ý đảm bảo chắc nịch một suất đá chính cho anh.

“Morata chắc chắn phải là sự lựa chọn hàng đầu cho đội hình chính. Cậu ấy là một tiền đạo xuất sắc và trên hết, một cầu thủ sở hữu những phẩm chất phù hợp với triết lý của Chelsea. Morata hẵng còn trẻ, tôi cam đoan cậu ấy sẽ còn tiến xa hơn nữa và thể hiện được giá trị của mình ở CLB này.”

“Còn về phần Diego Costa, tôi không thích nói về nhân vật giờ không còn có mặt tại đây nữa. Những gì tôi muốn nói đã quá rõ ràng từ đầu năm nay rồi, cho cả cậu ta và người đại diện. Tất cả đã chấm dứt cả rồi, Diego Costa sẽ phải ra đi.”

Chinh thuc don Morata, Conte yen tam phu phang voi Costa hinh anh 2
Conte phũ phàng tiễn Costa lên đường

Lời tiễn biệt đầy phũ phàng của Conte không khác gì mẩu tin nhắn cụt lủn đuổi học trò ra đi ngày trước. Trong thời gian qua trước khi chiêu mộ thành công Morata, Chelsea vốn cực kỳ bế tắc với các mục tiêu chuyển nhượng của mình cho vị trí mũi nhọn chủ lực, với đỉnh điểm là thất bại đau đớn vụ Romelu Lukaku vào tay đối thủ quốc nội Man Utd.

Xuất hiện tin đồn rằng Conte sẽ phải chấp nhận hạ mình, xuống nước với Costa và mong anh đổi ý ở lại Stamford Bridge, để rồi giờ như một sự trở mặt thế này. Chia tay Chelsea nhường chỗ cho đàn em đồng hương, tiền đạo 28 tuổi nhiều khả năng sẽ quay trở về Atletico Madrid vào đầu năm 2018 khi án phạt cấm chuyển nhượng mãn hạn ở Wanda Metropolitano.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X