Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Đội trưởng Kasper Schmeichel rời Leicester

Thứ Năm 04/08/2022 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kasper Schmeichel đã chính thức rời Leicester để cập bến Nice theo hợp đồng có thời hạn 3 năm, đây là tổn thất lớn với đội chủ sân King Power. 

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đồng loạt đưa tin  thủ môn Kasper Schmeichel muốn rời Leicester. Đội trưởng của “Bầy cáo” muốn rời đi khi cho rằng mọi thứ ở CLB quá ảm đạm và thiếu tính cạnh tranh trong mùa giải tới.

Mới nhất, Schmeichel đã chính thức rời Leicester để cập bến Nice theo hợp đồng có thời hạn 3 năm. Bán Schmeichel cho Nice, đội bóng này chỉ thu về vỏn vẹn 1 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. Như vậy là mối tình kéo dài 11 năm giữa cầu thủ người Đan Mạch và đội chủ sân King Power chính thức dừng lại.

Kasper Schmeichel roi Leicester

Kasper Schmeichel rời Leicester

Năm 2011, Leicester đã mua Schmeichel từ Leeds United với giá 1,5 triệu bảng. Cùng với Leicester, con trai của cựu thủ môn Peter Schmeichel giành được 4 danh hiệu. Đáng kể nhất là chức vô địch Premier League 2015/16.

Như vậy là đội hình chính giúp Leicester vô địch Premier League 2015/16 giờ chỉ còn lại Jamie Vardy và Marc Albrighton. “Bầy cáo” hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải tới, theo đó họ vẫn chưa có một tân binh nào ở Hè 2022.

HLV Brendan Rodgers vẫn tự tin rằng BLĐ Leicester sẽ mang về cho ông những tân binh trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè, ưu tiên số 1 của đội chủ sân King Power bây giờ là một thủ môn tốt thay thế Kasper Schmeichel.

Còn với Nice, họ đang có một kỳ chuyển nhượng thành công. Trước khi đưa về thủ môn của Leicester đội bóng này đã ký hợp đồng với Aaron Ramsey, Mattia Viti, Beka Beka, Rares Ilie, Marcin Bulka và Badredine Bouanani.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X