Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức định đoạt số phận trận Brighton vs Tottenham

Thứ Sáu 10/12/2021 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Premier League xác nhận trận đấu Brighton vs Tottenham ở vòng 16 đã phải hoãn lại do dịch bệnh Covid-19 bùng phát ở Spurs.

Hoãn trận Brighton vs Tottenham


Hôm thứ 4 vừa qua, HLV Antonio Conte của Tottenham đã xác nhận 8 cầu thủ đội một và 5 nhân viên đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Kết quả là trận đấu với Rennes ở vòng bảng Europa Conference League hôm thứ 5 tại Sân vận động Tottenham Hotspur đã bị hoãn lại.
 
Trận đấu giữa Brighton và Tottenham bị hoãn lại

Trận đấu giữa Brighton và Tottenham bị hoãn lại


Trang chủ Premier League xác nhận trận đấu Brighton vs Tottenham ở vòng 16 sẽ không diễn ra. Họ viết: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng trận đấu giữa Brighton và Tottenham sẽ không diễn ra theo đúng kế hoạch. Tình hình dịch bệnh ở Tottenham là rất phức tạp, bởi vậy để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ, thành viên của hai đội và cả NHM, trận đấu sẽ bị hoãn lại”.

Trên trang chủ, Brighton cũng xác nhận: “Trận đấu của chúng tôi với Tottenham đã bị hoãn lại sau thông báo chính thức của BTC Premier League. Lịch thi đấu sẽ được dời lại trong thời gian thích hợp”.

Phía Tottenham thì viết: “Chúng tôi muốn gửi những lời xin lỗi sau những sự cố trước Rennes và Brighton, Tottenham rất muốn những trận đấu diễn ra theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên, dịch bệnh khiến chúng tôi không đủ lực lượng để đáp ứng yêu cầu từ BTC. Chúng tôi hy vọng mọi chuyện sẽ sớm được kiểm soát”.

“Chúng tôi cũng muốn cảm ơn Rennes và Brighton, họ đã thấu hiểu cho chúng tôi ở những khoảnh khắc khó khăn như thế này”.

Trận đấu tiếp theo của Tottenham với Leicester vào thứ Năm ngày 16 tháng 12 cũng có thể bị hoãn lại, nhưng ở thời điểm hiện tại chưa thể khẳng định bất cứ điều gì.
UEFA đáp ứng yêu cầu của TottenhamUEFA đáp ứng yêu cầu của Tottenham
Chỉ 12 tiếng trước khi trận đấu tại Conference League giữa Tottenham vs Rennes diễn ra, LĐBĐ châu Âu đã ra quyết định hoãn.
VIDEO: Antonio Conte than thở vì tình hình đội mắc CovidVIDEO: Antonio Conte than thở vì tình hình đội mắc Covid
Tottenham xác nhận có 8 cầu thủ và 5 thành viên trong ban huấn luyện dương tính với Covid-19, HLV Antonio Conte mô tả tình hình hiện tại là rất nghiêm trọng.
Sau Tottenham, đến Leicester vỡ trận vì Covid-19Sau Tottenham, đến Leicester vỡ trận vì Covid-19
HLV Brendan Rodgers xác nhận có 7 cầu thủ Leicester vắng mặt ở trận đấu với Napoli tại Europa League vì bùng phát Covid-19 trong đội.
Tottenham đơn phương hoãn trận đấu vì Covid, Rennes phản ứng phẫn nộTottenham đơn phương hoãn trận đấu vì Covid, Rennes phản ứng phẫn nộ
Tottenham đã quyết định đơn phương hoãn trận đấu với Rennes ở đấu trường Europa Conference League vì bùng phát Covid-19 ở nội bộ đội bóng thành London.
Spurs có 13 ca dương tính Covid-19, trận đấu với Rennes và Brighton có bị hoãn?Spurs có 13 ca dương tính Covid-19, trận đấu với Rennes và Brighton có bị hoãn?
Tottenham xác nhận có 8 cầu thủ và 5 thành viên trong ban huấn luyện dương tính với Covid-19, HLV Antonio Conte mô tả tình hình hiện tại là rất nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X