Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức đi vào lịch sử Liverpool, Mo Salah phản ứng thế nào?

Thứ Hai 06/03/2023 03:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah đã chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thăng nhất cho Liverpool ở Premier League, cầu thủ người Ai Cập tỏ ra vinh dự và tự hào với thành tích này.

Tiền đạo người Ai Cập đã lập một cú đúp trong trận đại thắng 7-0 của Liverpool trước Manchester United tại Anfield. Pha lập công đầu tiên của Mohamed Salah ở phút 66, giúp anh cân bằng số pha lập công của Robbie Fowler cho Liverpool ở Premier League (128). 

Tới phút 82, cầu thủ sinh năm 1992 có bàn thứ 2 cho riêng mình. Với pha lập công này, Salah chính thức vượt qua Robbie Fowler để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Liverpool ở Premier League. Cựu sao Chelsea và Roma có được 129 bàn sau 205 trận. 

Mohamed Salah

Mohamed Salah đi vào lịch sử Liverpool sau cú đúp vào lưới MU

Cody Gakpo và Darwin Nunez cũng ghi hai bàn, trong khi Roberto Firmino ghi bàn vào cuối trận giúp đội chủ nhà hủy diệt MU. Sau khi trở thành chân sút tốt nhất lịch sử Liverpool ở Premier League, Salah nói với Sky Sports:

“Điều đó rất đặc biệt, tôi không thể nói dối. Kỷ lục này đã ở trong tâm trí tôi kể từ thời điểm tôi đến đây. Sau mùa giải đầu tiên, tôi luôn theo đuổi kỷ lục. Kết quả này hôm nay thật khó tin, tôi thực sự hạnh phúc ở thời điểm hiện tại. Tôi sẽ về ăn tối với gia đình, uống trà hoa cúc rồi ngủ!”.

Salah đã nhận được vô số lời khen ngợi sau trận đấu, đặc biệt là từ HLV Jurgen Klopp, người đã nói: “129 bàn thắng, thật điên rồ. Thật là một con số khó tin. Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt. Salah đã ghi rất nhiều bàn thắng cho Liverpool, cậu ấy chắc chắn chưa dừng lại”.

“Những trận đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh đều rất quan trọng, chúng tôi hy vọng Salah sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao. Đêm nay thật hoàn hảo. Tôi thực sự tự hào về các học trò của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X