Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: David Moyes trở thành tân HLV trưởng Man Utd

Thứ Năm 09/05/2013 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cuối cùng thì danh tính của vị tân HLV trưởng Man Utd cũng đã được công bố, và không ai khác, đó chính là HLV đương nhiệm của Everton, ông David Moyes.

Thông tin này đã được trang chủ của Man Utd xác nhận cách đây vài phút. Một tuyên bố trên chính thức trên trang web của Man Utd cho biết: “David Moyes sẽ trở thành HLV trưởng của Man Utd bắt đầu từ mùa giải 2013/14, thay thế cho HLV Alex Ferguson. Bản hợp đồng giữa HLV David Moyes và Man Utd có thời hạn 6 năm. Ông David Moyes sẽ chính thức đảm nhận công việc tại Man Utd bắt đầu từ ngày 01/7/2013”.

David Moyes sẽ là người kế nhiệm Sir Alex Ferguson tại Man Utd
David Moyes sẽ là người kế nhiệm Sir Alex Ferguson tại Man Utd

HLV David Moyes cũng đã có những phát biểu đầu tiên sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Man Utd. Ông nói: “Thật là một vinh dự lớn đối với cá nhân tôi khi trở thành HLV trưởng của Manchester United. Tôi rất vui mừng khi được Sir Alex tin tưởng và lựa chọn vào công việc mới tại Man Utd. Tôi luôn kính trọng ông ấy, và tôn trọng tất cả những gì mà Sir Alex đã làm được cho CLB này”.

“Tôi biết mình sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn khi trở thành người kế nhiệm của một trong những HLV xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, nhưng cơ hội sẽ chỉ đến một lần, và tôi đang rất nóng lòng được làm việc ở mùa giải mới”.

“Nhân đây tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những CĐV Everton, những con người tuyệt vời đã luôn luôn sát cánh, ủng hộ tôi và các cầu thủ trong suốt quãng thời gian tôi làm việc ở Goodison Park. Everton sẽ luôn luôn ở trong tâm trí của tôi”.

Sir Alex Ferguson cũng đã có những tiết lộ về sự lựa chọn của ông cho người kế nhiệm mình. Chiến lược gia 71 tuổi nói: “Khi chúng tôi tiến hành thảo luận về các ứng cử viên phù hợp cho chiếc ghế huấn luyện tại Man Utd, chúng tôi đã nhất trí lựa chọn David Moyes. David là một người đàn ông tuyệt vời và ông ấy có tinh thần làm việc rất cao. Tôi ngưỡng mộ David trong một thời gian dài, và trước đây, vào năm 1998, tôi đã từng cố thuyết phục ông ấy chuyển đến làm trợ lý HLV trưởng tại Man Utd. David khởi nghiệp HLV từ khi còn rất trẻ, và ông ấy thực sự đã rất thành công trong suốt những năm tháng dẫn dắt Everton. Không nghi ngờ gì nữa, David có tất cả những phẩm chất mà chúng tôi mong đợi để trở thành HLV trưởng của Man Utd”.

Như vậy, bắt đầu từ mùa giải 2013/14, lần đầu tiên sau 27 năm, Man Utd sẽ bắt đầu một triều đại mới, triều đại của David Moyes.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X