Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: David Luiz viết tâm thư xúc động chia tay Arsenal

Chủ Nhật 23/05/2021 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ David Luiz đã chính thức xác nhận sẽ rời Arsenal ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do, anh cũng viết tâm thư chia tay đội chủ sân Emirates.

David Luiz xác nhận chia tay Arsenal


Mùa giải năm nay, trung vệ David Luiz ra sân 34 lần trên mọi mặt trận trong màu áo Arsenal. Hợp đồng của anh với đội bóng thành London chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song Pháo thủ không đả động gì đến chuyện ký hợp đồng mới. Cuối cùng điều gì phải đến cũng đã đến.
 
David Luiz chia tay Arsenal

David Luiz chia tay Arsenal ở Hè 2021


Trong một diễn biến mới nhất, David Luiz xác nhận sẽ chia tay Arsenal ở Hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1987 đã viết tâm thư rất dài chia tay đội bóng thành London. Anh viết:

“Tôi xác nhận rằng, sau trận đấu với Brighton tôi sẽ rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Tôi xin lỗi nếu một vài khoảnh khắc tôi khiến các bạn buồn, nhưng tôi đã cố gắng hết sức. Tôi luôn nỗ lực hết mình mỗi khi ra sân, tôi luôn tự hào về tinh thần thi đấu của mình”.

“Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi những trận đấu của Arsenal, chắc chắn là như vậy. Tôi có những kỷ niệm đẹp ở đây. Cảm ơn tất cả. Tôi muốn thi đấu thêm một vài năm nữa trước khi trở thành một HLV”.

“Tôi cũng muốn gửi một vài lời đến các cầu thủ trẻ, các bạn hãy nỗ lực không ngừng, khi các bạn cố gắng thành công sẽ đến với các bạn. Tôi chia sẻ với các cầu thủ trẻ rất nhiều, tôi rất vui khi những lời khuyên của tội giúp họ tốt hơn”.

David Luiz đến Arsenal từ Chelsea vào năm 2019, anh có tổng cộng 73 trận cho đội chủ sân Emirates và ghi 4 bàn thắng. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ người Brazil sẽ cập bến CLB Inter Miami ở Hè năm nay, anh sẽ thi đấu ở Mỹ cho đội bóng của Chủ tịch David Beckham.
Arsenal sa thải HLV đã gắn bó với CLB 3 thập kỷArsenal sa thải HLV đã gắn bó với CLB 3 thập kỷ
Công cuộc cải tổ ở Arsenal đã bắt đầu khi HLV đội U23 là Steve Bould đã bị sa thải sau 3 thập kỷ phục vụ đội bóng thành London.
Nhận định bóng đá Arsenal vs Brighton 22h00 ngày 23/5 (Premier League 2020/21)Nhận định bóng đá Arsenal vs Brighton 22h00 ngày 23/5 (Premier League 2020/21)
Arsenal vs Brighton lúc 22h00 ngày 23/5 (Vòng 38 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Điểm tin bóng đá sáng 23/5:  Solskjaer trực tiếp thuyết phục Ronaldo trở lại MUĐiểm tin bóng đá sáng 23/5: Solskjaer trực tiếp thuyết phục Ronaldo trở lại MU
Solskjaer trực tiếp thuyết phục Ronaldo trở lại MU, Chelsea chốt hậu vệ của Bayern Munich, Arsenal quan tâm Nabil Fekir,... là những tin tức có trong Điểm tin...
Thomas Partey xoạc cả… HLV ArsenalThomas Partey xoạc cả… HLV Arsenal
Trong một buổi tập mới đây của Arsenal, tiền vệ Thomas Partey đã xoạc cả HLV thể lực - Sam Wilson. Hành động này khiến các ngôi sao của Pháo thủ rất bất ngờ...
Arsenal quyết định tương lai Dani CeballosArsenal quyết định tương lai Dani Ceballos
Tiền vệ Dani Ceballos sẽ trở lại Real Madrid ở Hè 2021, màn trình diễn thất vọng của cầu thủ sinh năm 1996 ở mùa giải năm nay là lý do khiến Arsenal quyết định...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X