Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Danny Welbeck có bến đỗ mới

Thứ Năm 08/08/2019 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Welbeck cập bến Watford, cầu thủ sinh năm 1990 đã quyết định ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Vicarage Road.

Welbeck chính thức tới Watford


Danny Welbeck vỡ mắt cá ở trận đấu giữa Arsenal và Sporting Lisbon ở Europa League, chấn thương gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn lượt về của mùa giải vừa rồi. Hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1990 với Pháo thủ chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2019, đội bóng thành London quyết định không ký hợp đồng mới.
Danny Welbeck cập bến Watford hình ảnh

Danny Welbeck ký hợp đồng với Watford


Việc cựu sao MU thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến Arsenal quyết định không ký hợp đồng mới với cầu thủ này, trong thời gian gắn bó với Pháo thủ, Danny Welbeck ghi 32 bàn sau 126 lần ra sân. Trước đó trong màu áo MU anh có 29 bàn sau 142 trận.

Danny Welbeck chính thức là cầu thủ tự do, đội bóng nào muốn có cầu thủ này sẽ không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào. Trong suốt thời gian qua, Danny Welbeck đã tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới và cuối cùng cầu thủ này cũng tìm được CLB mới.

Tiền đạo Danny Welbeck cập bến Watford, cầu thủ sinh năm 1990 đã quyết định ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Vicarage Road.

Trang chủ của Watford xác nhận: “Chúng tôi ký hợp đồng 3 năm với Welbeck theo dạng chuyển nhượng tự do, cậu ấy là một cầu thủ tốt, hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt ở Vicarage Road”. Chân sút 29 tuổi cũng nói về CLB mới.

“Tôi cảm thấy rất vui khi được chơi cho Watford, trong thời gian qua tôi đã dính khá nhiều chấn thương. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại tôi rất sung sức, tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB mới”.

Mức lương của Welbeck ở Watford vào khoảng 70.000 bảng/tuần. Ngôi sao người Anh mặc dù không chơi bùng nổ ở MU và Arsenal, song anh vẫn được đánh giá khá cao về mặt tài năng. Với Welbeck, HLV Javi Gracia sẽ có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X