Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Daniel Sturridge có bến đỗ mới

Thứ Tư 21/08/2019 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Daniel Sturridge sau một thời gian dài đàm phán cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ ở mùa giải 2019/20.

Daniel Sturridge đã tìm được bến đỗ mới


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Daniel Sturridge không chơi quá ấn tượng. Những chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu. Hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1989 với Lữ đoàn đỏ còn thời hạn đến Hè 2019.
 
Tiền đạo Daniel Sturridge chính thức có bến đỗ mới hình ảnh

Daniel Sturridge đã tìm được bến đỗ mới


Với việc không có nhiều đóng góp cho Liverpool, đội bóng thành phố Cảng đã quyết định chia tay cầu thủ người Anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Sturridge được DC United quan tâm, anh cũng lọt vào tầm ngắm của Crystal Palace hay West Ham. 

Một vài đội bóng ở La Liga hay Serie A cũng quan tâm cựu sao Chelsea và Man City. Tuy nhiên, cầu thủ này lại lựa chọn chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

Tiền đạo Daniel Sturridge sau một thời gian dài đàm phán cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ ở mùa giải 2019/20. CLB Trabzonspor đã xác nhận đã có được chữ ký của tiền đạo từng khoác áo Chelsea, Man City và Liverpool.

Trabzonspor thông báo trên trang chủ: “Chúng tôi vui mừng thông báo đã ký hợp đồng với tiền đạo Daniel Sturridge, cậu ấy là cầu thủ có kinh nghiệm và chuyên môn tốt. Chào mừng Sturridge tới Trabzonspor, hy vọng cậu ấy sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất ở CLB”.

Trabzonspor ký hợp đồng 3 năm với Daniel Sturridge, trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ cầu thủ 30 tuổi nhận lương 80.000 bảng/tuần. Mặc dù không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Liverpool, song với khả năng của mình Sturridge có thể tỏa sáng trong màu áo Trabzonspor.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X