Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Cựu sao Real cập bến Premier League

Thứ Tư 16/08/2017 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Stoke City đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Jese Rodriguez từ PSG theo dạng cho mượn dài hạn.

 

Tiền vệ Jese Rodriguez đến với PSG từ Real Madrid vào Hè năm 2016. Không cạnh tranh được vị trí ở Bernabeu khiến cầu thủ người Tây Ban Nha quyết định ra đi. Những tưởng đội bóng nước Pháp sẽ là bến đỗ lý tưởng để cầu thủ 24 tuổi thể hiện khả năng của mình. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1993 đã thi đấu không quá ấn tượng tại sân Công viên các Hoàng tử. Anh ra sân 14 trận và chỉ ghi được có 2 bàn thắng. Cựu sao Real không thể hòa nhập với lối chơi của PSG.
CHINH THUC Tien ve Jese Rodriguez toi Stoke City hinh anh
Stoke chính thức chiêu mộ thành công Jese Rodriguez
Với việc không có nhiều đóng góp cho đội bóng, PSG đã quyết định để tiền vệ Jese đến Las Palmas theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2017. Trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha cầu thủ 23 tuổi cũng chơi không quá bùng nổ, anh chỉ có 3 bàn sau 16 trận. Vào Hè này, hợp đồng cho mượn giữa anh và Las Palmas đáo hạn. PSG vừa chiêu mộ thành công Neymar và hàng công của họ đã quá chật chội, bởi vậy đội bóng này tiếp tục muốn để cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi theo dạng cho mượn.
Real vs Barca (4h ngày 17/8): Lật mặt nhà vô địch “dởm”
Barca đã giành 2 chiếc cúp ở các giải đấu giao hữu nhưng rất có thể vào rạng sáng thứ 5 họ sẽ phải chứng kiến đại kình địch Real nâng cao Siêu cúp Tây Ban Nha....
Mới nhất, Stoke City đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Jese Rodriguez từ PSG theo dạng cho mượn dài hạn. Thông tin này đã được trang chủ của đội bóng nước Anh xác nhận. Giám đốc điều hành Tony Scholes của Stoke nói với trang web chính thức của câu lạc bộ: "Jese là một cầu thủ rất chất lượng, chúng tôi vui mừng vì đã mượn thành công cậu ấy. Cậu ấy đang rất quyết tâm chứng minh khả năng của mình ở Premier League, chắc chắn cậu ấy sẽ là sự bổ sung cần thiết với chúng tôi”
CHINH THUC Tien ve Jese Rodriguez toi Stoke City hinh anh 2
Jese Rodriguez là sự bổ sung chất lượng cho Stoke
Jese Rodriguez của PSG sẽ trở thành tân binh thứ 6 của Stoke City ở mùa Hè 2017, sau Darren Fletcher, Kurt Zouma, Eric Maxim Choupo-Moting, Bruno Martins Indi và Josh Tymon. Ngôi sao người Tây Ban Nha được cho là sẽ thế vào vị trí mà Marko Arnautovic, người vừa cập bến West Ham. Với kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt Jese được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng trong màu áo Stoke.

Lê Hường (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X