Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Cựu sao M.U trở thành tân binh đầu tiên của Leicester

Thứ Sáu 03/06/2016 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân vương Leicester vừa chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 là thủ thành Ron-Robert Zieler của Hannover 96.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

CHINH THUC Cuu sao MU tro thanh tan binh dau tien cua Leicester hinh anh
Trang chủ Leicester đăng tải hình ảnh chào đón tân binh Zieler

Được biết, bản hợp đồng giữa thủ thành Ron-Robert Zieler với đội chủ sân King Power sẽ có thời hạn đến năm 2020. Mức phí chuyển nhượng không được “bầy cáo” tiết lộ song theo giới thạo tin xứ sương mù, con số này rơi vào khoảng 3.5 triệu euro bởi đây cũng là số tiền giải phóng hợp đồng của thủ thành người Đức.

Thần gác đền 27 tuổi bắt đầu sự nghiệp của mình tại Cologne trước khi gia nhập đội trẻ của Man United vào năm 2005. Trong quãng thời gian phát triển tại lò Carrington, Zieler được sát cánh cùng hàng loạt ngôi sao hiện đang chơi cho Leicester như Daniel Drinkwater, Danny Simpson, Ritchie De Laet hay Matty James. Tuy vậy, đáng tiếc là anh không được bắt chính cho Quỷ đỏ bất cứ lần nào do bất lực trong việc cạnh tranh vị trí với huyền thoại Edwin van der Sar. Đến mùa hè năm 2010, Zieler quyết định trở lại quê hương Đức và khoác áo CLB Hannover 96. Tại đây, thủ thành snh năm 1988 được ra sân thường xuyên và cũng tạo ra nhiều khoảnh khắc xuất thần và giúp Hannover lọt vào top 10 Bundesliga trong bốn mùa giải liên tiếp.

Do đó, anh đã được HLV Joachim Low triệu tập vào đội hình tuyển Đức tham dự World Cup 2014 tại Brazil. Dù không có những đóng góp nào đáng kể nhưng Zieler vẫn nhận được huy chương vô địch, đồng thời nâng cao chiếc cúp vàng danh giá cùng Die Mannschaft.
CĐV Anh phẫn nộ vì nhà vô địch Premier League bị loại
Dư luận xứ sở sương mù chia rẽ về trường hợp của Danny Drinkwater. Phần nhiều cho rằng cầu thủ Leicester xứng đáng có suất hơn thương binh dài hạn Jack...

Phát biểu khi được đầu quân cho đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh, thủ thành Zieler không thể giấu nổi sự vui mừng. “Tôi rất vui khi được thi đấu cho Leicester ở mùa giải tới. Đội bóng này vừa đạt được một kỳ tích không tưởng và tôi rất hạnh phúc khi được trở thành một phần của đội từ bây giờ. Tôi đã được tham quan sân tập của đội bóng và nó trông rất ổn. Tôi cũng đã tới sân King Power và có nghe nói rằng bầu không khí cũng như các CĐV ở nơi này rất tuyệt vời. Nhìn chung, ấn tượng đầu tiên của tôi với đội bóng là khá tốt”.

Với kinh nghiệm thi đấu hơn 200 trận trong màu áo Hannover ở Bundesliga cũng như đấu trường Europa League, Zieler là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình thiếu kinh nghiệm chinh chiến ở trời Âu như Leicester.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X