Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Nhà vô địch World Cup trở về Anh khoác áo tân binh Premier League

Thứ Năm 26/07/2018 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo 28 tuổi người Đức Andre Schurrle từ Dortmund theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai năm.

Những tân binh Premier League 2018/19 đang gây ấn tượng mạnh mẽ kể cả khi bóng còn chưa chính thức lăn trong mùa giải mới. Không chịu kém cạnh Wolverhampton, Fulham cũng đang gây náo loạn phiên chợ chuyển nhượng hè năm nay với những tân binh chất lượng, tiêu biểu chính là Jean Michael Seri – tiền vệ người Bờ Biển Ngà được cả những Arsenal, Chelsea hay Barcelona theo đuổi.

Chính thức Tiền đạo Andre Schurrle gia nhập Fulham từ Dortmund hình ảnh

Tiền đạo Andre Schurrle gia nhập Fulham từ Dortmund theo dạng cho mượn trong hai năm

Không chịu dừng lại ở đây, CLB Tây London mới nhất đã đón thêm một tên tuổi có tiếng khác, thậm chí hẳn là một nhà vô địch World Cup bốn năm về trước. Cụ thể, tiền đạo Andre Schurrle chính thức gia nhập Fulham từ Dortmund theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai năm.

Trên thực tế, ngôi sao 28 tuổi người Đức vốn cũng chẳng lạ gì bóng đá Anh khi từng có thời gian hai mùa giải từ 2013-2015 khoác áo Chelsea, cũng là một CLB Tây London khác. Anh thậm chí đã đăng quang ngôi vô địch Premier League trong năm 2015.

Kể từ đó, Schurrle ra đi hồi hương khoác áo những Wolfsburg rồi Dortmund nhưng đều không đạt kỳ vọng và cuối cùng đã phải chọn Fulham để cứu vãn sự nghiệp. Khoác áo số 14 quen thuộc ở Craven Cottage, nhà vô địch World Cup 2014 phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới:

“Fulham là CLB đầu tiên muốn có tôi, điều tôi hết sức trân trọng và là lý do đủ để quyết định gia nhập đội bóng này. Bên cạnh đó, tình yêu với phong cách bóng đá tấn công kiểm soát cũng khiến tôi tin rằng mình sẽ phù hợp hoàn hảo với Fulham. Tất nhiên, tôi vẫn sẽ phải chiến đấu cho chỗ đứng của mình để trở thành một phần hữu ích nơi đây.”

CHÍNH THỨC: Hàng hot Ligue 1 cập bến Ngoại hạng Anh
Jean Michael Seri ký hợp đồng với Fulham, đây là cú sốc rất lớn với NHM bởi cầu thủ sinh năm 1991 là mục tiêu hàng đầu của Arsenal và Chelsea.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X