Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Cucurella gia nhập Chelsea

Thứ Sáu 05/08/2022 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Chelsea xác nhận đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Marc Cucurella từ Brighton trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Chelsea hoàn tất thương vụ Cucurella

Chelsea vui mừng thông báo chính thức hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Marc Cucurella từ Brighton với giá 55 triệu Bảng kèm 7 triệu Bảng phụ phí. Qua đó, cầu thủ người Tây Ban Nha vượt qua Ben Chilwell để trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử The Blues.

Cucurella sẽ gắn bó với Chelsea trong 6 năm, tới hết mùa giải 2027/28. Chi tiết về mức đãi ngộ của hậu vệ sinh năm 1998 chưa được tiết lộ.

CHÍNH THỨC Cucurella gia nhập Chelsea 1
Cucurella chính thức gia nhập Chelsea.

Cucurella không giấu được niềm vui khi chính thức trở thành cầu thủ Chelsea. Anh chia sẻ trên trang chủ đội bóng:

"Tôi thực sự hạnh phúc. Đây là cơ hội lớn để tôi gia nhập 1 trong những CLB hàng đầu thế giới. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và làm việc thật chăm chỉ để giúp đỡ đội bóng."

Để thuyết phục Brighton bán Cucurella, Chelsea chấp nhận để tài năng trẻ Levi Colwill ra đi theo chiều ngược lại. Trung vệ 19 tuổi thi đấu cho Brighton 1 mùa dưới dạng cho mượn.

Hiện Cucurella đã tập luyện cùng Chelsea. The Blues sẽ gấp rút hoàn tất thủ tục để đăng ký anh trong trận mở màn Premier League 2022/23 gặp Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X