Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức công bố lịch thi đấu Premier League 2017/18

Thứ Tư 14/06/2017 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban tổ chức giải ngoại hạng Anh đã chính thức công bố lịch thi đấu Premier League 2017/18, với thách thức đợi chờ ĐKVĐ Chelsea và Arsenal ngay giai đoạn khởi động.

Premier League 2017/18 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày thứ bảy 12/08/2017. Nhìn vào lịch thi đấu mới được ban tổ chức công bố, Arsenal có lẽ là ông lớn top 6 duy nhất đối đầu với thử thách thực sự trong ngày khai mạc giải. Trên sân nhà Emirates, Pháo Thủ sẽ tiếp đón cựu vương Leicester và đây chắc chắn là trận cầu tâm điểm của vòng mở màn. Thậm chí trong 4 vòng tiếp theo sau đó, Arsenal còn phải lần lượt làm khách của hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Liverpool và Chelsea.

Dễ thở hơn Arsenal là những đại gia ngoại hạng còn lại. Man Utd tiếp đón West Ham, Liverpool hành quân đến Watford, còn Man City và Tottenham lần lượt làm khách của hai tân binh Brighton và Newcastle.

Trong khi đó, Chelsea cũng mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương của mình với đối thủ Burnley trên thánh địa Stamford Bridge. Tuy nhiên, 6 vòng tiếp theo của nhà ĐKVĐ nước Anh mới thực sự khiến NHM của họ phấn khích xen lẫn lo âu – Tottenham (khách), Everton (nhà), Leicester (khách), Arsenal (nhà), Stoke (khách) và Man City (nhà).

Trận đại chiến đầu tiên của mùa giải sẽ diễn ra ngay vòng 2 trên thánh đường bóng đá Wembley - Tottenham vs Chelsea. Đây cũng chính là 2 đội bóng kết thúc mùa giải vừa rồi với 2 vị trí dẫn đầu BXH.

Premier League mùa giải năm nay sẽ kết thúc sớm vào ngày chủ nhật 13/05/2018 nhằm tạo điều kiện cho các tuyển thủ quốc gia có đầy đủ thời gian chuẩn bị cho kỳ World Cup 2018 ở Nga.

Lich thi dau 5 vong dau cua MU
Lịch thi đấu 5 vòng đầu của MU
Lich thi dau 5 vong dau cua Arsenal
Lịch thi đấu 5 vòng đầu của Arsenal
Lich thi dau 5 vong dau cua Chelsea
Lịch thi đấu 5 vòng đầu của Chelsea
Lich thi dau 5 vong dau cua Liverpool
Lịch thi đấu 5 vòng đầu của Liverpool
Lich thi dau 5 vong dau cua Man City
Lịch thi đấu 5 vòng đầu của Man City
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X