Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney

Thứ Sáu 18/12/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney, theo đó Kai, cậu cả nhà R10 đã quyết định từ chối Man City để ký hợp đồng với Quỷ đỏ.

Con trai Rooney ký hợp đồng với MU


Tiền đạo Wayne Rooney là một trong những huyền thoại của MU. Ngôi sao sinh năm 1985 cập bến Old Trafford từ Everton, dưới bàn tay nhào nặn của Sir Alex, anh trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. 
 
MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney hình ảnh

Cậu cả nhà Rooney ký hợp đồng với MU


Trải qua 13 mùa giải gắn bó cùng màu áo Quỷ đỏ, cựu tiền đạo người Anh ghi đến 253 pha lập công và mang về cho câu lạc bộ này vô vàn danh hiệu cao quý điển hình như 5 danh chức vô địch Premier League, cũng như chiếc cúp Champions League danh giá mùa giải 2007/08.

Sau những thành công vang dội tại đây, Rooney lại muốn con trai viết tiếp những giấc mơ của mình tại Old Trafford. MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney, theo đó Kai, cậu cả nhà R10 đã quyết định từ chối Man City để ký hợp đồng với Quỷ đỏ.

Kai sinh năm 2009, cậu cả nhà Rooney rất ham mê bóng đá. Ngôi sao 35 tuổi đã định hướng con trai nối nghiệp mình. Kai thể hiện tố chất chơi bóng từ rất nhỏ, thậm chí cậu nhóc đã được Man City theo dõi trong hơn một năm qua, nhưng Rooney đã quyết định để con trai ký hợp đồng với CLB cũ. 

Khoảnh khắc tuyệt vời này đã được cựu danh thủ sinh năm 1985 đăng tải lên mạng xã hội. Rooney chụp bức ảnh con trai đang đặt bút ký hợp đồng với Quỷ đỏ, bên cạnh chiếc áo số 10 huyền thoại anh từng khoác lên mình. Vợ anh cũng có mặt trong ngày con trai cả ký hợp đồng với MU.

HLV tạm quyền của Derby County viết: "Một ngày đáng tự hào. Kai đang ký hợp đồng với MU. Cố luyện tập chăm chỉ nhé con trai."

Xem thêm : Tin bóng đá 24h trong ngày

HLV Wayne Rooney gây ấn tượng ở khả năng cầm quân
HLV Wayne Rooney lại vừa giúp Derby County giành thêm một chiến thắng nữa ở giải Hạng nhất Anh, huyền thoại MU đang gây ấn tượng trong vai trò huấn luyện.
VIDEO: Đội hình khủng gồm những ngôi sao xuất sắc nhất Vương Quốc Anh
Anh, Scotland, Wales và Bắc Ireland là những thành viên của Vương Quốc Anh. Chính vì vậy, Vương Quốc Anh được biết tới là nơi có rất nhiều những cầu thủ tài...
HLV ĐT Anh nói gì về khả năng cầm quân của Wayne Rooney?
HLV ĐT Anh, ông Gareth Southgate cho rằng HLV Wayne Rooney xứng đáng được trao cơ hội chính thức tại Derby County.
Wayne Rooney có chiến thắng đầu tiên trên cương vị là HLV
HLV Wayne Rooney đã có được chiến thắng đầu tiên trên cượng vị là HLV tạm quyền của CLB Derby County.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X