Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức có kết quả vụ Cristiano Ronaldo bị tố cưỡng bức

Thứ Sáu 08/10/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vụ cưỡng bức một phụ vữ liên quan đến tiền đạo Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng đã có hồi kết, CR7 có thể thở phào sau quyết định của tòa án.

Đơn tố cáo Cristiano Ronaldo bị bác bỏ


Người phụ nữ người Mỹ - Kathryn Mayorga từng tố cáo tiền đạo Cristiano Ronaldo cưỡng bức mình trong một phòng khách sạn ở Las Vegas hồi năm 2009. Vụ việc được giải quyết vào năm 2010. Theo nhiều nguồn tin, CR7 đã phải chi ra 375.000 bảng để Mayorga giữ im lặng.
Cristiano Ronaldo

Kathryn Mayorga tố cáo Cristiano Ronaldo cưỡng bức mình


Tuy nhiên, vào năm 2018, Mayorga trở mặt và nộp đơn tố cáo Ronaldo một lần nữa. Cô cho rằng mình đã bị ép buộc để im lặng vào năm 2010, cô đòi tổng cộng 54 triệu bảng tiền đền bù từ cầu thủ đang khoác áo MU.

Tới hôm nay, Tòa án Las Vegas của Mỹ đã ra phán quyết bác bỏ lời cáo buộc. Động thái này coi như chấm dứt vụ án chống lại Ronaldo. Luật sư của Ronaldo, Peter Christiansen cho biết: “Chúng tôi hài lòng với việc Tòa án hủy bỏ vụ kiện dân sự chống lại Ronaldo.”

Đội ngũ pháp lý của Mayorga vẫn có 14 ngày để phản đối đề nghị bác bỏ vụ kiện mà tòa án đưa ra. Tuy nhiên khả năng cô nàng người Mỹ này có thể lật ngược thế cờ là không cao. Các fan hâm mộ của Ronaldo đang cảm thấy vui mừng khi đơn tố cáo thần tượng của mình bị bác bỏ.

Hè năm nay, Ronaldo rời Juventus trở lại MU sau 12 năm xa cách. Anh nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1985 đã ghi 5 bàn sau 6 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Hiện anh đã trở lại Bồ Đào Nha để tập trung cùng ĐTQG.
Lingard lên tiếng ca ngợi khát khao chiến thắng của RonaldoLingard lên tiếng ca ngợi khát khao chiến thắng của Ronaldo
Jesse Lingard tin rằng kỹ năng lãnh đạo của Ronaldo hoàn toàn phù hợp với Man United và sẽ giúp “Quỷ đỏ” đạt được những vinh quang.
Shaw chỉ ra những thay đổi tích cực Ronaldo mang đến cho MUShaw chỉ ra những thay đổi tích cực Ronaldo mang đến cho MU
Luke Shaw nhận thấy Cristiano Ronaldo đã thay đổi Man United với tinh thần không ai sánh kịp của mình.
Cristiano Ronaldo được trả lương nhiều hơn 3 đội bóng ở Premier LeagueCristiano Ronaldo được trả lương nhiều hơn 3 đội bóng ở Premier League
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang nhận lương 25 triệu bảng/mùa ở MU, số tiền anh nhận được nhiều hơn toàn bộ tiền lương của 3 đội bóng ở Ngoại hạng Anh.
Cristiano Ronaldo ăn đứt Wayne RooneyCristiano Ronaldo ăn đứt Wayne Rooney
Cristiano Ronaldo cán mốc 200 trận ở Premier League trong màu áo MU, những thống kê cho thấy thành tích của CR7 tốt hơn hẳn Wayne Rooney.
Người đẹp Georgina Rodriguez theo Ronaldo về Bồ Đào NhaNgười đẹp Georgina Rodriguez theo Ronaldo về Bồ Đào Nha
Người đẹp Georgina Rodriguez cùng bạn trai và các con đã rời nước Anh để trở lại Bồ Đào Nha. CR7 hiện đang tập trung cùng Seleccao cho 2 trận đấu trong tháng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X