Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức có HLV thứ 8 ở Premier League bị sa thải

Chủ Nhật 12/02/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton đã quyết định sa thải HLV Nathan Jones sau khi đội bóng này để 10 người của Wolves lội ngược dòng và giành chiến thắng.

Chính thức có HLV thứ 8 ở Premier League bị sa thải

Southampton đang chìm dần vào hố sâu xuống hạng ở Premier League. Nathan Jones được bổ nhiệm để giúp đội bóng thoát khỏi rắc rối, nhưng chiến lược gia người Wales không để lại ấn tượng gì đặc biệt khi cập bến từ tháng 11.

Nathan Jones
Chính thức có HLV thứ 8 ở Premier League bị sa thải

Soton đang chôn chân ở vị trí bét bảng tại Premier League, kém 4 điểm so với nhóm an toàn. Dù đã tiến vào bán kết Carabao Cup nhưng ưu tiên của câu lạc bộ là ở lại Premier League. Và những gì Jones làm được là không đủ để giữ ghế.

Dưới thời Nathan Jones, Southampton chỉ có đúng 1 chiến thắng ở Premier League, thua 6 trận còn lại. Ở trận đấu mới nhất, Southampton dẫn 1-0 trước Wolves trên sân nhà và có lợi thế chơi hơn người từ hiệp 1. Thế nhưng họ bất ngờ để Wolves thắng ngược 2-1.

Thông báo của Southampton liên quan đến HLV Jones khá ngắn gọn.

“Southampton FC có thể xác nhận việc chia tay huấn luyện viên đội một nam Nathan Jones. Các trợ lý đội một là Chris Cohen và Alan Sheehan cũng rời khỏi câu lạc bộ. Trợ lystruowngr là Ruben Selles sẽ chịu trách nhiệm về những buổi tập và chuẩn bị cho đội bóng ở trận đấu vào cuối tuần tới gặp Chelsea”.

Mục tiêu hiện tại của Southampton là tìm người thay thế Nathan Jones. Quan trọng là người đó phải giúp Soton ở lại với Premier League. Nếu Southampton tạo ra được một chuỗi chiến thắng, họ vẫn có thể thoát khỏi vị trí bét bảng một cách dễ dàng. Vào cuối tháng này, Southampton sẽ có trận cầu 6 điểm với Leeds và hoàn toàn có thể mơ trụ hạng nếu thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X