Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC có câu trả lời về tương lai Yaya Toure

Thứ Sáu 02/06/2017 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, phía Man City đã quyết định gia hạn thêm một năm với tiền vệ Yaya Toure.

 

Khi HLV Pep Guardiola cập bến Etihad, giới chuyên môn cho rằng tiền vệ Yaya Toure sẽ nhanh chóng phải ra đi bởi mâu thuẫn trong quá khứ không cho phép cả hai làm việc cùng nhau. Vị chiến lược gia người TBN không đẩy cầu thủ người Bờ Biển Ngà ra đi ngay lập tức, thay vào đó ông đẩy cầu thủ này lên băng ghế dự bị. Suốt cả giai đoạn lượt đi cầu thủ 34 tuổi không được đoái hoài. Nhưng ở thời điểm lượt về khi mà mâu thuẫn được xoa dịu thì Pep đã trao cơ hội cho Toure, ngôi sao mang áo số 42 đã tận dụng rất tốt khi rất nhiều lần tỏa sáng mang về chiến thắng cho Man xanh.
Da co cau tra loi ve tuong lai tien ve Yaya Toure hinh anh
Yaya Toure chính thức được gia hạn thêm 1 năm
Hợp đồng của tiền vệ Toure với Man City sẽ hết hạn vào Hè này. Nhưng với phong độ ấn tượng ở giai đoạn lượt về, cầu thủ này đã chính thức được giữ lại. Cụ thể, đội chủ sân Etihad đã xác nhận, tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Như vậy là tương lai của ngôi sao 34 tuổi đã chính thức được định đoạt, việc gia hạn với Man xanh đập tan những tin đồn liên quan đến việc Toure sẽ sang M.U hay chuyển tới MLS.
Sao trẻ sáng giá chính thức nói lời chia tay Man City
Enes Unal đã chính thức rời Man City để ký hợp đồng 5 năm với Villarreal.
Sau khi chính thức gia hạn hợp đồng, Yaya Toure của Man City khẳng định: “Tôi rất vui mừng vì tiếp tục được cống hiến cho Man City. Đây là năm thứ 8 của tôi ở Etihad, tôi có tình yêu rất lớn với đội bóng này. Khi nhận được cuộc gọi từ ngài Giám đốc Điều hành cũng như HLV, tôi đã rất phấn khích. Tôi đã nhanh chóng đồng ý khi được yêu cầu gia hạn. Tôi rất may mắn khi được trở thành một phần của CLB vĩ đại này, cùng với những cầu thủ tuyệt vời. Tôi muốn cùng đội bóng mang về những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Đây là một đội bóng lớn và đang đi đúng hướng với hàng loạt ngôi sao mới.”
Da co cau tra loi ve tuong lai tien ve Yaya Toure hinh anh 2
Yaya Toure hạnh phúc sau khi được ở lại Etihad
Yaya Toure gia nhập Man City từ Barca vào năm 2010, trong màu áo nửa xanh thành Manchester anh đã mang về 2 chức vô địch Premier League, 2 League Cup, 1 FA Cup và 1 Siêu cúp Anh. Dù từng là ngôi sao quan trọng nhất ở sân Etihad, nhưng ở tuổi 34 Toure lúc này không còn là lựa chọn thường xuyên trong đội hình xuất phát của Man City. Có lẽ mùa giải tới cơ hội đá chính của anh cũng không nhiều, nhất là trong bối cảnh Pep đang mang về rất nhiều những ngôi sao chất lượng.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X