Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: CLB Liverpool trói chân thành công trụ cột

Thứ Hai 30/04/2018 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, The Kop đã vui mừng thông báo tiền đạo Roberto Firmino gia hạn hợp đồng thêm 5 mùa giải nữa.
Là một trong số những ngôi sao thi đấu nổi bật nhất Lữ đoàn đỏ mùa giải này, việc chân sút người Brazil được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng là điều hoàn toàn xứng đáng. Ở mùa giải năm nay, anh đã ghi đến 27 bàn thắng, bên cạnh 16 đường kiến tạo cho đồng đội.
 
Chia sẻ về quyết định gắn bó với đội chủ sân Anfield, tiền đạo Roberto Firmino cho biết: “Đó là một sự lựa chọn rất dễ dàng. CLB đã cho tôi rất nhiều thứ tuyệt vời, và tôi cảm thấy bản thân mình phát triển vượt bậc khi đến đây.”
 
“Tôi vô cùng hạnh phúc khi được tiếp tục gắn bó với Liverpool. Mọi thứ phù hợp một cách hoàn hảo. Các đồng đội tuyệt vời, và tôi rất vinh dự khi được chơi cùng họ tại đội bóng này.”
 
“Tôi rất thích thi đấu cho Liverpool. Người hâm mộ nơi đây rất tuyệt vời và luôn ủng hộ chúng tôi hết mình. Đó là một hình ảnh rất đẹp, các CĐV luôn cổ vũ nhiệt tình đội bóng trong mọi trận đấu.”

CHINH THUC Roberto Firmino gia han hop dong voi Liverpool hinh anh

Firmino gia hạn hợp đồng thêm 5 mùa giải với Lữ đoàn đỏ


Bên cạnh đó, Roberto Firmino cũng chia sẻ về người thầy hiện tại – HLV Jurgen Klopp. Anh cho biết: “HLV Klopp đã giúp tôi rất nhiều kể từ khi đến đây. Ông ấy không chỉ hoàn hảo với cá nhân tôi, mà còn với cả đội.”
 
“Chúng tôi đã cải thiện đáng kể và lúc này, toàn đội đang có kết quả tốt trong các trận đấu” – chân sút Nam Mỹ tiếp tục.
 
Cho dù không nổi bật như người đồng đội Mohamed Salah, nhưng tầm quan trọng của Firmino được đánh giá còn lớn hơn tiền vệ người Ai Cập. Trong vai trò tiền đạo cắm, cầu thủ này vừa có thể ghi bàn, vừa kiến tạo rất tốt và rất chịu khó di chuyển.
 
Với việc Firmino gia hạn hợp đồng thêm 5 năm, Lữ đoàn đỏ đã giữ chân thành công một trụ cột của mình. Trước mắt, họ dự kiến sẽ tưởng thưởng cho Mohamed Salah bằng việc tăng lương, qua những gì đã trình diễn từ đầu mùa giải.

Lộ chiến thuật Liverpool sử dụng khi tái ngộ Roma
Liverpool đã giành chiến thắng tới 5-2 ở bán kết lượt đi Champions League trên sân nhà Anfield. Tuy nhiên, hậu vệ Joe Gomez phát biểu trước trận Roma vs...
Bí quyết nào làm nên sự bùng nổ của mũi đinh ba Liverpool?
Bộ ba MFS của Liverpool đang có mùa giải 2017/18 thăng hoa, giúp Liverpool vào tới bán kết Champions League. Thông qua phát biểu của Sadio Mane, người ta biết...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X