Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen rời Brentford, mở cánh cửa tới MU

Thứ Bảy 11/06/2022 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford đã thông báo về sự ra đi của 5 cầu thủ đội một, bao gồm cả tiền vệ Christian Eriksen, người đang được MU quan tâm.

Christian Eriksen hết hạn hợp đồng với Brentford

Vào tháng 1 vừa qua, Brentford ký hợp đồng 6 tháng với tiền vệ Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Đan Mạch đã chơi ấn tượng, góp công lớn giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

Anh đã có 1 bàn và 4 kiến tạo sau 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, Thomas Frank đã xác nhận rằng Eriksen hết hợp đồng, nhưng cố gắng giữ anh ở lại. Về tương lai của cựu ngôi sao Spurs và Inter Milan, Giám đốc bóng đá của Brentford, Phil Giles cho biết: 

 

Christian Eriksen roi Brentford, mo canh cua toi MU
Christian Eriksen rời Brentford, mở cánh cửa tới MU

 

“Không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi muốn Christian Eriksen ở lại Brentford thêm mùa giải nữa. Hợp đồng của anh ấy đã hết hạn, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục thảo luận với Eriksen và người đại diện của anh ấy."

Hiện MU đang đàm phán ký hợp đồng với Eriksen, Ten Hag muốn có anh để tăng chiều sâu đội hình. Brentford cũng xác nhận rằng các hậu vệ Julian Jeanvier và Mathias Zanka Jorgensen sẽ được ra đi khi hết hạn hợp đồng. Jeanvier đã có 58 lần ra sân trong 4 năm với Brentford, tromg khi đó Jorgensen ký hợp đồng một năm vào tháng 9 năm ngoái. Cựu hậu vệ của Huddersfield đã có 10 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, ghi 1 bàn. 

Thủ môn Jonas Lossl hết hạn hợp đồng cho mượn, anh sẽ trở lại Midtjylland, trong khi đó Alvaro Fernandez cũng sẽ trở lại Huesca. Giles nói thêm: "Thay mặt cho tất cả mọi người ở Brentford, tôi muốn cảm ơn những cầu thủ sẽ rời đi vào mùa Hè này. Chúc họ những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

Brentford cũng đã thông báo rằng Matthew Cox, Fin Stevens và Paris Maghoma sẽ được thăng hạng từ đội B lên đội một. Trong khi 8 cầu thủ cho mượn, bao gồm Marcus Forss và Charlie Goode sẽ trở lại để tham dự những trận giao hữu trước mùa giải mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X