Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Chris Smalling gia hạn hợp đồng với Man Utd

Thứ Ba 21/04/2015 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Anh đã được tưởng thưởng xứng đáng cho những màn trình diễn ấn tượng bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè 2019.

Chris Smalling của MU từng bị liệt vào danh sách cần thanh lý của tân HLV Louis Van Gaal và những màn trình diễn thất vọng hồi đầu mùa giải đã phần nào chứng minh điều đó. Tuy nhiên, trung vệ người Anh đã thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều trong giai đoạn lượt về này. Ngoài sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự, Smalling còn có những đóng góp tích cực vào mặt trận tấn công với 4 bàn thắng.

Chinh thuc Chris Smalling gia han hop dong voi Man Utd hinh anh
Chris Smalling chính thức gia hạn hợp đồng với Man Utd

Việc Van Gaal đổi ý và quyết giữ chân cậu học trò 25 tuổi không có gì là bất ngờ. Ngày hôm nay, Smalling đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng bản hợp đồng mới với Man Utd có thời hạn đến mùa hè 2019. Sự kiện này cũng dập tắt hoàn toàn mọi hy vọng sở hữu anh của Arsenal.

Cựu ngôi sao Fulham phát biểu sau buổi lễ đặt bút ký gia hạn: “Tôi rất hạnh phúc khi được tiếp tục gắn bó lâu dài với MU. Thật tự hào khi trở thành một phần quan trọng của CLB lớn nhất. Đây sẽ là động lực để tôi quyết tâm chiến đấu, giúp MU trở lại với vị thế số một nước Anh. Bản thân tôi nói riêng và cả đội bóng đã có những bước tiến lớn kể từ khi thầy Van Gaal về dẫn dắt.”

HLV Van Gaal cũng dành những lời có cánh cho Smalling: “Chris đã có những tiến bộ và phát triển đáng kinh ngạc chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi vừa qua. Giờ đây, cậu ấy đã trở thành một nhân tố không thể thiếu của MU. Một cầu thủ chuyên nghiệp luôn có tinh thần cầu tiến, ngoài khả năng phòng ngự tốt còn có thể ghi những bàn thắng quan trọng. Tôi rất vui và thật may mắn cho đội bóng khi Chris đã đồng ý gia hạn hợp đồng.”

Như vậy, kế hoạch giữ chân hàng loạt trụ cột của Man Utd đã khởi đầu thành công tốt đẹp. BLĐ Quỷ Đỏ hy vọng trong thời gian tới, họ sẽ đạt được những thỏa thuận tương tự với trung vệ Phil Jones và đặc biệt thủ môn David De Gea, ngôi sao đang được Real Madrid theo đuổi gắt gao.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X