Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức chốt thời gian đá lại trận Arsenal vs Man City

Thứ Ba 29/11/2022 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Arsenal vs Man City ở Ngoại hạng Anh đã bị hoãn lại do Nữ hoàng Anh qua đời, và mới đây thời gian đá lại đã chính thức được công bố.

Sự kiện Nữ hoàng Anh qua đời khiến một số trận đấu bị gián đoạn. Vào ngày 14/9 vừa qua, Premier League cho biết: “Premier League đã đồng ý với UEFA để hoãn trận đấu tại Premier League giữa Arsenal và Man City vào ngày 19 tháng 10, để tạo điều kiện cho trận đấu giữa Arsenal và PSV Eindhoven ở vòng bảng UEFA Europa League được diễn ra”.

Chinh thuc chot thoi gian da lai tran Arsenal vs Man City

Chính thức chốt thời gian đá lại trận Arsenal vs Man City

“Trận Arsenal vs PSV Eindhoven ban đầu được dự kiến sẽ đấu vào Thứ Năm ngày 15 tháng 9, bây giờ sẽ được thi đấu vào Thứ Năm ngày 20 tháng 10. Trận đá bù giữa Arsenal và Man City sẽ được công bố vào một thời điểm thích hợp”.

Sau tất cả, ban tổ chức Premier League đã sắp xếp lại các trận đấu bị hoãn. Cụ thể, màn thư hùng giữa Arsenal và Man City trên sân Emirates sẽ diễn ra vào ngày 15/02. Nhiều khả năng, trận này sẽ có ý nghĩa quyết định tới cuộc đua vô địch. Hiện Pháo thủ đang dẫn đầu, trong khi đó Man xanh đứng thứ 2, kém đội bóng thành London 5 điểm. 

Chelsea có 2 trận được lên lịch, đó là khi họ gặp Fulham (12/01) và Crystal Palace (15/01). Hai trận đấu khác của Man City cũng được xếp lịch cụ thể, gặp Tottenham (19/01) và Wolves (22/1). Ở thời điểm hiện tại, Premier League đang phải nhường chỗ cho các trận đấu ở VCK World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X