Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức chiêu mộ Cesc Fabregas, Chelsea lập cú đúp ngay trước mùa World Cup

Thứ Sáu 13/06/2014 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ vài giờ trước khi World Cup 2014 khai mạc, Cesc Fabregas đã công khai bản hợp đồng gia nhập Chelsea trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.
  • Chelsea chi hơn 26 triệu bảng để có Fabregas
  • Fabregas ký hợp đồng 5 năm, nhận lương 200.000 bảng/tuần
Cesc Fabregas không thể có mặt ở đại bản doanh của Chelsea để kiểm tra sức khỏe cũng như ký kết hợp đồng do đang bận tham dự World Cup. Song trên twitter cá nhân, tiền vệ 27 tuổi cũng đã kịp chứng tỏ anh đã thuộc về Chelsea khi mặc chiếc áo The Blues mang số 4. Và đây chính là thông điệp khẳng định Fabregas coi như chỉ còn chờ ngày chính thức cập bến Stamford Bridge. Theo nhiều nguồn tin, giá trị chuyển nhượng Fabregas là hơn 26 triệu bảng và tiền vệ người TBN sẽ gắn bó với Chelsea trong vòng 5 năm, đến 2019. Mức lương mới của anh là 200.000 bảng/tuần, cao nhất Chelsea.
Fabregas rất háo hức ra mắt trong màu áo mới
Fabregas rất háo hức ra mắt trong màu áo mới

Barcelona cũng vừa xác nhận đã đồng ý bán Fabregas cho Chelsea. Điều đó càng xây chắc thông tin Fabregas gia nhập Stamford Bridge. Fabregas nói đôi lời về quyết định cập bến đội bóng kình địch của Arsenal, nơi đã giúp anh trưởng thành: “Tôi biết hành trình của mình tại Premier League chưa kết thúc. Thế nên tôi đã quyết định quay về. Đúng là Arsenal cũng có cơ hội mua tôi. Nhưng tôi đã không đồng ý trở về. Tôi đã suy nghĩ rất kỹ. Vì đôi khi tôi sẽ bị khó xử nếu quay về Arsenal. Tôi xin chúc họ thành công với những lựa chọn của mình”.
“Tôi đã cân nhắc rất lâu và chọn Chelsea. Đội bóng này có thể đáp ứng những tham vọng của tôi. Họ có một đội hình tuyệt vời, cùng một HLV đẳng cấp. Tôi hoàn toàn hài lòng với quyết định gia nhập Chelsea. Và tôi cũng rất háo hức được ra sân trong màu áo đội bóng mới. Thật vui khi thương vụ được hoàn tất ngay trước thềm World Cup. Lúc này thì tôi đã có thể yên tâm cùng ĐTQG chinh phục chiếc cúp vàng”.

Fabregas trả lời kênh Chelsea TV
Fabregas trả lời kênh Chelsea TV

Với việc Fabregas đeo áo số 4, David Luiz giờ cũng chỉ chờ ngày ra đi và nếu không có gì thay đổi, PSG sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của anh. Với thương vụ Fabregas, Chelsea cũng vừa hoàn tất cú đúp ở mùa hè này khi trước đó, họ đã đạt được thỏa thuận với Tiago Mendes. Tiền vệ của Atletico sẽ đến Chelsea khi kết thúc hợp đồng vào ngày 30/6 này. Anh đến theo dạng tự do.
Vai trò của Tiago nhiều khả năng là thay thế John Obi Mikel, người đang trên đường ra đi. Trong khi Fabregas sẽ lãnh trọng trách khỏa lấp lỗ hổng Frank Lampard để lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X