Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chicharito rời West Ham tới La Liga

Thứ Hai 02/09/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chicharito rời West Ham tới Sevilla, cầu thủ từng có nhiều năm gắn bó với MU đã chính thức có buổi ra mắt đội bóng của Tây Ban Nha.

Chicharito cập bến Sevilla


Mùa giải này, tiền đạo Chicharito đã có 1 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1988 lập công trong trận hòa 1-1 của West Ham trước Brighton. Tuy nhiên, sau đó tân binh Sebastien Haller trở lại sau chấn thương và đẩy cựu sao MU lên băng ghế dự bị.
Chicharito cap ben Sevilla

Chicharito cập bến Sevilla


Hiểu rằng cơ hội đá chính trong màu áo West Ham là không nhiều, bởi vậy Chicharito đã đánh tiếng muốn ra đi. Trước khi phiên chợ Hè 2019 khép lại, cầu thủ người Mexico đã tìm được bến đỗ mới.

Chicharito rời West Ham tới Sevilla, cầu thủ từng có nhiều năm gắn bó với MU đã chính thức có buổi ra mắt đội bóng của Tây Ban Nha. Theo thông tin từ Sky Sports, cầu thủ 31 tuổi sẽ chơi bóng ở sân Sanchez Pizjuan 3 năm tới, trong phi vụ có giá trị chuyển nhượng 8 triệu bảng.

Chính cựu sao MU là người đến gặp BLĐ West Ham yêu cầu được ra đi. Hợp đồng giữa tiền đạo người Mexico với West Ham cũng sẽ đáo hạn vào năm sau và đại diện thủ đô nước Anh đã chấp thuận để anh sang Tây Ban Nha.

Trong quá khứ Chicharito đã có thời điểm chơi bóng cho Real Madrid theo dạng cho mượn, bởi vậy anh không quá lạ lẫm với môi trường bóng đá ở La Liga. Sevilla hiện đang xếp thứ 3 La Liga, trên cả Real Madrid lẫn Barcelona sau 2 vòng đấu.

Với kinh nghiệm chơi bóng cho nhiều CLB lớn Chicharito được kỳ vọng sẽ gia tăng hỏa lực cho Sevilla không chỉ ở đấu trường quốc nội, mà còn ở Europa League.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X