Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea tiếp tục đẩy đi "hàng thải" ở tuyến tiền vệ

Thứ Ba 01/09/2015 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi đem cho mượn khá nhiều cái tên ở mùa hè năm nay, HLV Mourinho lại tiếp tục đẩy đi thêm một cầu thủ nữa, đó là tiền vệ chạy cánh Victor Moses.

CHINH THUC Chelsea tiep tuc day di hang thai o tuyen tien ve hinh anh
Victor Moses chính thức cập bến West Ham

Đáng chú ý, trước khi cập bến West Ham, tiền vệ Victor Moses đã kí hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Chelsea, qua đó cam kết tương lai với đội bóng thành London sau khi kết thúc mùa giải 2015-2016 trong màu áo The Hammers. Được biết, Tottenham cũng là đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Nigeria nhưng không được sự đồng ý từ phía Chelsea. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi đội chủ sân Stamford Bridge chắc chắn không muốn làm kình địch không đội trời chung của mình mạnh lên.

Cầu thủ 24 tuổi gia nhập Chelsea từ năm 2012 nhưng anh không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của The Blues. Hai mùa giải trước đó, Moses đều bị đem cho Liverpool rồi Stoke City mượn để được ra sân nhiều hơn nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể đáp ứng được những yêu cầu mà “Người đặc biệt” đề ra và tiếp tục phải học việc thêm 1 năm nữa.

Vừa đón Pedro, Chelsea ngay lập tức rao bán hai tiền vệ
(Bongda24h.vn) – Tờ Telegraph khẳng định, Chelsea đang muốn bán Cuadrado và Moses sau khi vừa chào đón tân binh siêu khủng Pedro Rodriguez.

Trong những giờ phút cuối này, West Ham cũng là một đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh mua sắm khá rầm rộ. Trước đó đội chủ sân Boleyn Ground cũng đã mượn được Alex Song từ Barca thêm một năm nữa. Ngoài ra, The Hammers cũng đang rục rịch đón Emmanuel Adebayor về sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Moses. Bên cạnh đó, họ cũng đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng Nikica Jelavic từ Hull City.

Mặc dù được đánh giá là cầu thủ có tố chất kĩ thuật và thể lực tốt nhưng thật khó để Moses có thể cạnh tranh với những cái tên đình đám như Pedro, Oscar hay Willian trên hàng công Chelsea. Ở những trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội bóng thành London, tiền vệ sinh năm 1990 đã thể hiện khá tốt tuy nhiên chừng đó vẫn là chưa đủ để giúp anh có được một chỗ đứng vững chắc trong một đội hình đầy rẫy siêu sao tấn công thượng hạng. Nhiều khả năng sau khi thời hạn cho mượn hoàn tất, nếu Moses không có dấu hiệu tiến bộ thì Chelsea sẽ bán đứt cầu thủ này cho một đội bóng tầm trung nào đó tại giải Ngoại hạng Anh.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X