Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea mất ngôi sao chạy cánh vào tay Juventus

Thứ Năm 01/09/2016 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea vừa đồng ý thỏa thuận để tiền vệ Juan Cuadrado tới Juventus theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài ba năm.

cuadrado hinh anh
Cuadrado là một ngôi sao rất được yêu mến tại Juventus
Sau khi không thể tìm kiếm được chỗ đứng tại sân Stamford Bridge, tiền vệ Juan Cuadrado đã trở lại Italia thi đấu cho Fiorentina vào tháng 2/2015 trước khi dành trọn vẹn cả mùa giải 2015/16 khoác áo Juventus. Cầu thủ người Colombia đã ra sân tổng cộng 40 lần trên mọi mặt trận cho “Bà đầm già”. Những màn trình diễn xuất sắc của Cuadrado đã giúp Juve trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành cú đúp danh hiệu Serie A và Cúp quốc gia Italia trong hai mùa giải liên tiếp.

Và bây giờ, Cuadrado sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết tháng 6/2019. Được biết, Bianconeri sẽ trả cho Chelsea 5 triệu euro mỗi mùa để có được Cuadrado, đồng thời họ cũng có cơ hội mua đứt cầu thủ tấn công đậm chất Latin với mức giá 25 triệu euro nếu muốn.

Một thông báo chính thức trên trang chủ đội bóng áo sọc trắng đen cho biết: “Juventus có thể khẳng định rằng đội bóng đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về việc mượn Juan Cuadrado tới ngày 30/6/2019. Mức phí mỗi năm dự kiến sẽ là 5 triệu euro. Juventus sẽ có quyền mua đứt cầu thủ này với giá 25 triệu euro được trả trong vòng 3 năm tài khóa. Nếu phía Juventus đã trả phí cho mượn, số tiền mua đứt cũng sẽ giảm tương ứng. Nếu Juventus đạt được những kết quả tốt trong thời gian hợp đồng của cầu thủ có hiệu lực, CLB sẽ trả Chelsea thêm 4 triệu euro”.

Cuadrado có góp mặt trong danh sách tập trung của Chelsea trước thềm mùa giải mới. Tuy vậy, cầu thủ người Colombia không được HLV Antonio Conte sử dụng bất cứ lần nào trong ba trận đấu đầu tiên của vị chiến lược gia này tại Premier League. Tương lai của Cuadrado tại sân Stamford Bridge gần như là không có và chia tay là giải pháp tốt nhất cho cả hai phía.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X