Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea ký hợp đồng siêu khủng với trụ cột

Thứ Sáu 23/11/2018 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante ký hợp đồng mới với Chelsea, cầu thủ người Pháp sẽ gắn bó với The Blues đến năm 2023, ở bản hợp đồng mới anh nhận lương 290.000 bảng/tuần.

Kante đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea


N'Golo Kante chuyển tới Chelsea từ Leicester vào năm 2016, không mất quá nhiều thời gian để cầu thủ 27 tuổi trở thành trụ cột của đội bóng thành London. Hiện Kante là ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Stamford Bridge.
 
Chính thức Kante ký hợp đồng mới với Chelsea hình ảnh

Kante chính thức ký hợp đồng mới với Chelsea


Dưới sự dẫn dắt của HLV Conte, Kante chơi cực tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Khi Sarri tiếp quản Stamford Bridge, cầu thủ sinh năm 1991 được đẩy lên đá cao hơn và cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình cựu sao Leicester được nhiều CLB lớn theo đuổi, Barca muốn có Kante, PSG cũng muốn có cầu thủ người Pháp. Những CLB này chấp nhận chi 100 triệu euro nhằm thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình.

Đội bóng thành London đánh giá cao tầm quan trọng của Kante, họ kiên quyết không bán ngôi sao của mình. Thậm chí The Blues còn lên kế hoạch thuyết phục cầu thủ 27 tuổi ký hợp đồng mới. Hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1991 vẫn còn thời hạn đến năm 2021, Chelsea muốn gia hạn thêm 2 năm với ngôi sao người Pháp.

Trong một diễn biến mới nhất, Kante ký hợp đồng mới với Chelsea, cầu thủ người Pháp sẽ gắn bó với The Blues đến năm 2023, ở bản hợp đồng mới anh nhận lương 290.000 bảng/tuần. Với mức lương ở bản hợp đồng mới, Kante trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Chelsea.
 


Kante hạnh phúc khi ký hợp đồng mới với Chelsea

 


Sau khi đồng ý ký hợp đồng với Chelsea, Kante khẳng định: “Tôi rất vui khi được ký thêm một bản hợp đồng nữa với Chelsea, tôi đã có 2 năm ở Stamford Bridge, có 2 danh hiệu và muốn cùng CLB tiếp tục chinh phục thêm những danh hiệu nữa”.
 
Kante

Kante hạnh phúc khi ký hợp đồng mới với Chelsea


“Tôi hạnh phúc tại Stamford Bridge, ở Chelsea tôi được BLĐ, NHM và các đồng đội ủng hộ, bởi vậy tôi không mấy khó khăn để quyết định đồng ý gia hạn hợp đồng mới. Tôi sẽ cố gắng hơn trong thời gian tới, tôi muốn cùng Chelsea giành thật nhiều chiến thắng”.

Marina Granovskaia, Giám đốc CLB Chelsea, nói thêm: "Chúng tôi rất vui khi Kante đồng ý ký hợp đồng mới. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, chuyên nghiệp và là một con người khiêm tốn, tôi hy vọng cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong tương lai”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X