Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea giữ chân thành công trụ cột thêm 5 năm

Thứ Bảy 06/07/2019 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Loftus-Cheek ký hợp đồng mới với Chelsea, cầu thủ sinh năm 1996 đã đồng ý gắn bó với The Blues đến năm 2024.

Loftus-Cheek chính thức gia hạn hợp đồng với Chelsea


Mùa giải vừa qua tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã chơi cực tốt trong màu áo Chelsea, ngôi sao sinh năm 1996 là lựa chọn hàng đầu của HLV Sarri ở tuyến giữa. Ở giai đoạn cuối mùa cầu thủ 23 tuổi đạt phong độ cực cao, giúp Chelsea vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League.
 
Ruben Loftus-Cheek ký hợp đồng mới với Chelsea hình ảnh

Chelsea giữ chân thành công Loftus-Cheek


Hợp đồng của Loftus-Cheek với Chelsea còn thời hạn đến năm 2021, với sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ này The Blues đang lên kế hoạch thuyết phục anh ký hợp đồng mới. Với việc Chelsea không được mua sắm ở Hè 2019 và phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, CLB này tập trung giữ chân những cầu thủ quan trọng. 

Lampard muốn Chelsea giữ chân Loftus-Cheek, ngay lập tức BLĐ đội bóng thành London đáp ứng yêu cầu của ông thầy 41 tuổi. Mới nhất, Ruben Loftus-Cheek ký hợp đồng mới với Chelsea, cầu thủ sinh năm 1996 đã đồng ý gắn bó với The Blues đến năm 2024.

Bản hợp đồng cũ còn thời hạn đến Hè 2021, Chelsea đã thuyết phục cầu thủ người Anh gia hạn thêm 3 năm. Ở bản hợp đồng mới ngôi sao 23 tuổi được tăng lương gấp đôi, từ 60.000 bảng/tuần lên 120.000 bảng/tuần. 

Trong ngày ký hợp đồng mới với Chelsea cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ: “Tôi thực sự hạnh phúc và hài lòng khi được thi đấu trong màu áo Chelsea thêm 5 năm nữa. Đó là nơi tôi đã lớn lên chơi và hy vọng tôi sẽ chơi ở đây lâu hơn nữa”.

“Khi tôi lên 8 hoặc 9 tuổi, tôi không nghĩ mình ở Chelsea quá lâu. Tuy nhiên, tôi đã nỗ lực trong một thời gian dài, và những cố gắng của tôi đã được đền đáp. Tôi muốn làm việc chăm chỉ hơn để đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X