Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea giữ chân thành công trụ cột

Thứ Bảy 11/05/2019 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2021. Ngôi sao người Brazil đã quyết định đặt bút ký thêm 2 năm hợp đồng với đội bóng thành London.

David Luiz chính thức ở lại Chelsea


Mùa giải này, trung vệ David Luiz là trụ cột trong đội hình của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1987 ra sân tổng cộng 48 lần trên mọi mặt trận. Dưới thời HLV Antonio Conte, Luiz không được trọng dụng và tưởng như sẽ ra đi ở Hè 2018. Tuy nhiên, Maurizio Sarri đến và giữ anh ở lại.
 
David Luiz gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2021 hình ảnh

Chelsea gia hạn thêm 2 năm với David Luiz


Cựu sao PSG và Rudiger là 2 lựa chọn hàng đầu của Chelsea ở trung tâm hàng thủ dưới thời Sarri, màn trình diễn của cầu thủ 31 tuổi này cũng rất nổi bật. Hợp đồng của anh với The Blues còn thời hạn đến Hè 2019, Chelsea muốn gia hạn với Luiz. Việc bị cấm chuyển nhượng là lý do khiến đội bóng thành London muốn giữ chân những trụ cột.

Mới nhất, David Luiz gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2021. Ngôi sao người Brazil đã quyết định đặt bút ký thêm 2 năm hợp đồng với đội bóng thành London. Chelsea không có thói quen gia hạn trên 1 năm với các cầu thủ trên 30 tuổi, song án phạt cấm chuyển nhượng khiến họ phải phá lệ với trường hợp của Luiz.

Sau khi ký hợp đồng mới, trung vệ người Brazil khẳng định: “Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Chelsea, và càng hạnh phúc hơn khi tiếp tục có cơ hội đóng góp cho đội bóng này. Tôi đã không mấy khó khăn để đồng ý ký hợp đồng mới, tôi hy vọng sẽ cùng Chelsea kết thúc mùa giải với danh hiệu Europa League”.

Giám đốc Chelsea, Gran Granovskaia phát biểu về bản hợp đồng mới của Luiz: “Chúng tôi rất vui mừng khi David Luiz sẽ ở lại với câu lạc bộ. Cậu ấy là tấm gương hoàn hảo cho những đồng đội trong suốt mùa giải, cậu ấy có ảnh hưởng cả trong và ngoài sân cỏ”.

"Với trận chung kết Europa League vẫn còn ở phía trước, chúng tôi hy vọng sẽ kết thúc mùa giải với một danh hiệu cùng tấm vé dự Champions League mùa tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X