Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea gia hạn hợp đồng với Tuchel

Thứ Sáu 04/06/2021 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, CLB Chelsea xác nhận đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với HLV Thomas Tuchel tới hết mùa giải 2023/24.

Chỉ ít ngày sau khi cùng Chelsea vô địch Champions League, HLV Tuchel đã được tưởng thưởng bản hợp đồng mới. Chiến lược gia người Đức sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge tới hết mùa giải 2023/24. Những điều khoản chi tiết chưa được tiết lộ.

Hợp đồng cũ giữa đôi bên đáo hạn vào mùa hè 2022. Thực tế, từ trước trận Chung kết Champions League 2020/21, BLĐ Chelsea đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Tuchel.

The Blues ghi nhận những đóng góp của nhà cầm quân 47 tuổi sau vỏn vẹn 4 tháng làm việc. Dưới thời HLV Tuchel, Chelsea từ chỗ xếp thứ chín tại Premier League kết thúc mùa giải trong top 4, đồng thời lọt vào Chung kết FA Cup và đặc biệt là chức vô địch C1.

Tuchel
HLV Tuchel gia hạn hợp đồng với Chelsea tới năm 2024.

Trong buổi lễ ký hợp đồng mới, HLV Tuchel không giấu nổi niềm vui: "Khi mới đến đây, tôi không thể tưởng tượng việc sẽ được gia hạn hợp đồng ở thời điểm trọng đại như hiện tại. Tôi biết ơn CLB, thật hạnh phúc vì trở thành một phần của đại gia đình Chelsea.

Vẫn còn nhiều điều đang chờ đợi chúng ta phía trước. Chúng tôi sẽ cố gắng để tiếp tục thực hiện những kế hoạch và tham vọng của mình trong thời gian tới."

Sau khi trói chân thành công HLV Tuchel, Chelsea nhiều khả năng dốc hầu bao tới 200 triệu Bảng cho ông mua sắm cầu thủ trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X