Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea bất ngờ đón thêm tân binh

Thứ Năm 08/10/2015 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Như vậy là Chelsea đã mang về tân binh thứ 2 ở vị trí thủ môn ở mùa giải năm nay, đó là cựu cầu thủ của AC Milan, Marco Amelia.

CHINH THUC Chelsea bat ngo don them tan binh hinh anh
Chelsea đã chính thức có được chữ ký của thủ môn Marco Amelia

Thông tin này đã được trang chủ Chelsea xác nhận cách đây không lâu. Thủ môn Marco Amelia đã gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, bản hợp đồng mà anh ký với đội bóng thành London sẽ có thời hạn tới cuối mùa giải năm nay. Thủ thành người Ý sẽ khoác áo số 32 trong đội hình The Blues và hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Aston Villa vào ngày 17/10 tới.

Đây được xem là bản hợp đồng chữa cháy của nhà ĐKVĐ Premier League trong bối cảnh thủ thành số 1 của họ là Thibaut Courtois đang phải điều trị chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu tới tháng 12. Kể cả khi bình phục chấn thương, thần gác đền người Bỉ cũng sẽ cần thêm thời gian để làm quen trở lại với cường độ thi đấu cao tại giải Ngoại hạng Anh và khi đó Begovic cùng với Amelia sẽ thay anh trấn giữ khung thành của đội bóng áo xanh.

Góc Chelsea: Mourinho vứt 70 triệu bảng vào sọt rác!
(Bongda24h.vn) - Chelsea khởi đầu mùa giải 2015/16 rất tệ hại, đội bóng của HLV Jose Mourinho rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH. Sai lầm trong kế hoạch chuyển...

Tân binh của Chelsea từng là thành viên trong đội tuyển Ý vô địch World Cup 2006 trên đất Đức. Thủ thành 33 tuổi bắt đầu sự nghiệp của mình với AS Roma nhưng bắt đầu tạo dựng được tên tuổi trong màu áo Livorno. Sau đó anh được AC Milan chiêu mộ và đã có 4 năm chơi bóng tại sân San Siro nhưng chỉ được ra sân vỏn vẹn 41 lần.

Hiện tại Chelsea của Mourinho đang trải qua một khởi đầu tương đối tệ hại khi chỉ kiếm được vỏn vẹn 8 điểm sau khi 8 vòng đấu đầu tiên khép lại. Thủ thành số 2 của The Blues là Asmir Begovic đã thể hiện không đến nỗi tồi nhưng anh không thể chỉ huy hàng phòng ngự một cách tốt nhất và đó là một phần nguyên nhân khiến cho thủ thành người Bosnia không thể vươn tầm thành một ngôi sao hàng đầu. HLV Jose Mourinho đã không cố gắng giữ chân Petr Cech ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua và sai lầm này chưa biết chừng sẽ khiến đội bóng của ông phải trả giá bằng một vị trí trong top 4 ở mùa giải năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X