Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea kích nổ "bom tấn" thủ môn với giá kỷ lục

Thứ Năm 09/08/2018 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa Arrizabalaga đã chính thức cập bến Chelsea với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 71.8 triệu bảng.

Kepa gia nhập Chelsea

Thủ thành của Bilbao đã ký hợp đồng 7 năm với Chelsea và trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá. Được biết, The Blues đã chi ra 80 triệu euro, tương đương 71.8 triệu bảng tiền phí phá vỡ hợp đồng để chiêu mộ Kepa từ Athletic Bilbao.

Tân binh mới nhất của Chelsea đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng dành cho một thủ môn mà Liverpool đã xác lập trước đó khi chiêu mộ Alisson.

CHÍNH THỨC Chelsea chiêu mộ thủ môn Kepa với giá kỷ lục hình ảnh

Thủ môn Kepa chính thức ra mắt Chelsea


Kepa đến sân Stamford Bridge để thay thế trực tiếp cho Thibaut Courtois, người đã gia nhập Real trước đó. Và thủ thành người Tây Ban Nha đã bày tỏ sự vui mừng khi được thử sức tại Premier League trong màu áo Chelsea.

“Đây là một quyết định quan trọng với tôi, với sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của tôi.

“Rất nhiều thứ đã thu hút tôi tới đây. Những danh hiệu mà đội bóng đã giành được, các cầu thủ, thành phố và Premier League. Ở đây có rất nhiều điều lôi cuốn và tôi rất vui khi Chelsea đã quyết định tin tưởng và chiêu mộ tôi”.

Giám đốc Chelsea nói về Kepa

Ngôi sao 23 tuổi đã cập bến Stamford Bridge khi Chelsea quyết định hành động nhanh chóng để khỏa lấp vị trí mà Courtois để lại. Trước đó, thủ thành người Bỉ đã từ chối quay lại tập luyện cùng toàn đội hôm thứ Hai.

Tân HLV Sarri hoàn toàn có thể sử dụng Kepa ngay trong trận đấu với Huddersfield sắp tới. Dẫu sao, ông cũng không cần lo lắng khi thủ thành dự bị là Caballero đã thể hiện tốt khi đối đầu với Man City.

Giám đốc Marina Granovskaia khá hân hoan với bản hợp đồng mà Chelsea vừa thực hiện thành công.

“Kepa là một tài năng mà chúng tôi ngưỡng mộ trong thời gian dài. Và chúng tôi thực sự phần khích khi chiêu mộ thành công cậu ấy. Kepa đã thể hiện được khả năng và sự ổn định. Cậu ấy sẽ là một phần quan trọng trong bất kỳ thành công nào mà Chelsea đạt được trong những năm tới.

“Bản hợp đồng dài hạn mà chúng tôi vừa ký với Kepa thể hiện niềm tin mà chúng tôi đặt vào cậu ấy. Và chúng tôi sẽ hướng đến những mùa giải sắp tới với sự lạc quan cực lớn”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X