Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea công bố thương vụ Filip Jorgensen

Thứ Tư 31/07/2024 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Filip Jorgensen, The Blues chấp nhận chi ra hơn 20 triệu bảng cho thương vụ này. 

Cụ thể, đội bóng phía tây London đã chi ra 20,7 triệu bảng Anh để đưa thủ môn 22 tuổi Filip Jorgensen về từ câu lạc bộ Tây Ban Nha Villarreal, động thái này hiện đã được câu lạc bộ xác nhận. Điều này có nghĩa là tương lai của Robert Sanchez tại Stamford Bridge đang trở nên bấp bênh, mặc dù anh khẳng định mình là "người phù hợp" với phong cách chơi mới của HLV Maresca tại Chelsea.

Chelsea chieu mo thanh cong Filip Jorgensen
Chelsea chiêu mộ thành công Filip Jorgensen

Sau khi ra mắt Chelsea, Filip Jorgensen cho biết: “Robert Sanchez từng chơi cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, nơi tôi sống, và tôi cũng theo dõi anh ấy một chút khi anh ấy còn ở Brighton và bây giờ là Chelsea. Tôi biết anh ấy là một thủ môn rất giỏi và tôi hy vọng chúng tôi có thể học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát huy hết khả năng của mình”.

Jorgensen cũng đã tiết lộ tên người hùng lớn nhất của mình tại Chelsea sau khi ký hợp đồng 7 năm có thời hạn đến năm 2031. Jorgensen nói thêm: “Tôi luôn thích xem Chelsea vì tôi đã theo dõi Petr Cech rất nhiều khi còn nhỏ, vì vậy Chelsea là một trong những đội bóng mà tôi thích theo dõi nhất”.

Nói chung về việc chuyển đến Chelsea, Jorgensen cho biết: “Tôi rất hài lòng với những gì đã diễn ra trong 12 tháng qua. Tôi rất tự tin vào bản thân và tôi biết mình có những phẩm chất gì. May mắn thay, tôi đã có cơ hội thể hiện mình trên sân khấu lớn nhất Tây Ban Nha. Và giờ đây tôi rất vui khi có cơ hội làm điều đó tại một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X