Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea có tân binh khủng thứ 5 ở Hè 2020

Thứ Sáu 28/08/2020 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau rất nhiều những lời đồn đoán cuối cùng trung vệ Thiago Silva cũng ký hợp đồng với Chelsea, ngôi sao người Brazil là tân binh chất lượng thứ 5 của The Blues ở Hè 2020.

Chelsea chính thức có chữ ký của Thiago Silva

Hợp đồng của trung vệ Thiago Silva với PSG đáo hạn vào cuối mùa giải 2019/20, hai bên đã thống nhất sẽ không ký hợp đồng mới. Sau trận thua 0-1 trước Bayern Munich ở chung kết Champions League 2019/20, cầu thủ sinh năm 1984 xác nhận chia tay đội bóng nước Pháp.

Chính thức Chelsea chiêu mộ thành công trung vệ Thiago Silva hình ảnh

Thiago Silva ký hợp đồng với Chelsea

Cách đây không lâu, Thiago Silva viết tâm thư chia tay PSG sau 8 năm gắn bó. Anh cũng xác nhận người đại diện đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới. Nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ cập bến Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau rất nhiều những lời đồn đoán cuối cùng trung vệ Thiago Silva cũng ký hợp đồng với Chelsea, ngôi sao người Brazil ký hợp đồng 1 năm với The Blues, kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng nếu anh chơi tốt.

Trong ngày ký hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge, Thiago Silva cho biết: "Tôi rất vui khi được gia nhập Chelsea. Tôi hạnh phúc khi trở thành một phần trong đội hình của Frank Lampard, tôi đến đây để chinh phục những danh hiệu. Hẹn gặp lại các cổ động viên Chelsea, tôi rất háo hức được thi đấu ở Stamford Bridge".

Thiago Silva hanh phuc trong ngay ra mat Chelsea

Thiago Silva hạnh phúc trong ngày ký hợp đồng với Chelsea

Giám đốc của Chelsea, Marina Granovskaia cho biết: "Chúng tôi rất vui khi có thể bổ sung một cầu thủ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm như Thiago Silva. Anh ấy đã cho thấy mình là một trong những trung vệ hay nhất thế giới, anh ấy chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Chelsea. Tôi hy vọng số danh hiệu của anh ấy sẽ dày lên trong khoảng thời gian gắn bó với sân Stamford Bridge".

Thiago Silva trở thành tân binh thứ 5 của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020, trước đó đội bóng thành London đưa về Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell và Malang Sarr. The Blues vẫn chưa dừng lại, họ vẫn đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen.
 

Sao Lyon nói gì trước tin sắp sang Arsenal hoặc Chelsea?
Houssem Aouar nhận được sự quan tâm của hàng loạt CLB lớn tại Premier League như Arsenal, Chelsea và Man City.
Chelsea dùng tân binh vừa chiêu mộ câu Kai Havertz
Chelsea đã chiêu mộ thành công trung vệ Malang Sarr từ Nice, song cầu thủ người Pháp có thể không thi đấu ở sân Stamford Bridge mùa tới.
Gia nhập Chelsea, Thiago Silva sẽ nhận được đặc ân này từ Frank Lampard
Thiago Silva đang được Frank Lampard cân nhắc trao cho băng đội trưởng của Chelsea sau khi gia nhập Stamford Bridge.
Không phải Lampard, đây mới là nhân vật khiến Ben Chilwell quyết định gia nhập Chelsea
Gia nhập Chelsea, Ben Chilwell không giấu giếm mục tiêu sẽ trở thành một Ashley Cole mới tại Stamford Bridge.

 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X