Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Chelsea chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên dưới thời Sarri

Thứ Bảy 14/07/2018 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chính thức xác nhận tiền vệ Jorginho đã cập bến Stamford Bridge từ Napoli với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Chelsea mua Jorginho từ Napoli với giá 50 triệu bảng


Chỉ ít giờ sau khi Chelsea bổ nhiệm tân HLV Maurizio Sarri thay thế đồng hương Antonio Conte, Chelsea cũng đã chính thức chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên dưới triều đại mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Không phải ai đó xa lạ, ít nhất đối với chính tân HLV Sarri, tiền vệ Jorginho cập bến Stamford Bridge từ Napoli, nơi hai thầy trò đã gắn bó làm việc bên nhau suốt ba năm trước khi cùng ra đi mùa hè này.

Ngôi sao 27 tuổi người Ý được mua về với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Chính thức Chelsea mua Jorginho từ Napoli với giá 50 triệu bảng hình ảnh

Chelsea chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Jorginho với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng

 
Ở đội bóng mới, Jorginho sẽ khoác áo số 5 hớt của Kurt Zouma, trung vệ người Pháp trên giấy tờ vẫn thuộc biên chế Chelsea nhưng đã phải ra đi theo dạng cho mượn trong mùa giải vừa rồi.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, Jorginho chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào khi trở thành một phần của đội bóng lớn như Chelsea. Cơ hội thi đấu ở một Premier League hấp dẫn nhất thế giới giờ đã rộng mở và tôi nguyện sẽ cống hiến hết mình vì mọi danh hiệu và thành công chung của CLB.”

Trong khi đó, giám đốc Marina Granovskaia cũng gửi những lời có cánh đến tân binh người Ý: “Chúng tôi rất vui và may mắn khi Jorginho đã quyết định chọn Chelsea. Cậu ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Châu Âu và sẽ trở thành mảnh ghép quan trọng trong đội hình. Tài năng của Jorginho đã được khẳng định và đảm bảo bởi Sarri, đủ để chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tương lai.”

Sarri giup Chelsea mua Jorginho

Thầy trò Sarri - Jorginho từ Napoli tái ngộ nhau ở Stamford Bridge

Chelsea đã nẫng tay trên Man City trong thương vụ vốn được Pep Guardiola theo đuổi cả năm trời này. Jorginho là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, từ khả năng tranh chấp, thu hồi, kiểm soát bóng đến điều tiết nhịp độ trận đấu, phân phối những đường chuyền nhanh và chuẩn cũng như di chuyển thông minh.

Jorginho đặc biệt liên kết xuất sắc các hàng phòng ngự và tấn công với nhau, với số lần chạm bóng trung bình phút nhiều nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu ở mùa bóng vừa rồi. Ngôi sao 27 tuổi người Ý chính là viên gạch đầu tiên nhằm phục vụ tham vọng xây dựng lối chơi kiểm soát và nhịp độ cao của Sarri ở Stamford Bridge.

CỰC NÓNG: Chelsea CHÍNH THỨC bổ nhiệm người thay thế Conte
Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea thay Conte đã chính thức được The Blues xác nhận, trang chủ của đội bóng này cho biết ông thầy 58 tuổi đã chấp nhận ký hợp đồng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X