Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Chelsea chiêu mộ thành công Schurrle

Thứ Năm 13/06/2013 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trang chủ Chelsea thông báo, họ vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Andre Schurrle từ Bayer Leverkusen.

Như vậy, Schurrle chỉ còn cách Chelsea một cuộc kiểm tra y tế, trước khi chính thức trở thành tân binh tại Stamford Bridge. Được biết, để sở hữu chân sút trẻ người Đức, The Blues đã phải bỏ ra số tiền khoảng 18 triệu bảng.



Schurrle, tân binh đầu tiên của Chelsea
Thông tin vừa được đăng tải trên trang chủ của Chelsea

Schurrle vốn là mục tiêu mà Chelsea đã theo đuổi từ lâu. Còn nhớ Hè năm ngoái, sau khi chia tay Didier Drogba, chân sút người Đức chính là ưu tiên hàng đầu của The Blues trên TTCN. Thế nhưng, họ không thể hoàn thành tham vọng khi mà Leverkusen đã bỏ ngoài tai mọi lời đề nghị hấp dẫn từ phía đội bóng nước Anh.


Một năm sau, tình hình trở nên sáng sủa hơn cho Chelsea. Sau nhiều nỗ lực đàm phán, cùng với việc Leverkusen chuẩn bị có được Son Heung Min (ngôi sao từ Hamburg được xem là sự thay thế cho Schurrle), cuối cùng The Blues đã đạt được điều mình muốn.

Chiêu mộ thành công Schurrle, xem như vấn đề trên hàng công của Chelsea phần nào đã được giải quyết. Torres, Demba Ba, Schurrle và Lukaku giúp HLV Jose Mourinho thoải mái trong việc lựa chọn nhân sự trên hàng công. Ngoài khả năng thi đấu trong vai trò một trung phong cắm, Schurrle khá đa năng khi anh còn có thể dạt cánh, cũng như đá tốt trong vai trò tiền vệ công.


Đến thời điểm này, Schurrle chính là tân binh đầu tiên của Chelsea ở kì chuyển nhượng Hè 2013. Sắp tới, sau khi VCK EURO giành cho lứa tuổi U21 kết thúc, Stamford Bridge nhiều khả năng sẽ chào đón tân binh thứ 2, đó là tiền vệ trẻ Marco Van Ginkel từ Vittesse Arnhem. Như vậy, kế hoạch tăng cường nhân sự của HLV Mourinho đã sắp sửa hoàn tất, khi ông gần như đã có trong tay 2 tân binh. Thời gian tới, Chelsea sẽ tìm kiếm thêm 1 trung vệ chất lượng nữa. Hiện nay, Eliaquim Mangala, trung vệ 22 tuổi của Porto được cho là đang nằm trong tầm ngắm của The Blues.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X