Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ thành công "hàng khủng" N’Golo Kante

Thứ Bảy 16/07/2016 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều lần thương thảo, Chelsea đã có sự phục vụ của tiền vệ N’golo Kante từ Leicester với mức giá 30 triệu bảng.

Kante se la nhan to quan trong cua Phap tai EURO 2016
Kante sẽ là nhân tố quan trọng của Pháp tại EURO 2016

Mới đây, trang chủ Chelsea đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền vệ N’golo Kante từ Leicester. Để sở hữu tuyển thủ Pháp, đội bóng thành London đã phải bỏ ra 30 triệu bảng cho nhà ĐKVĐ Premier League. Kante sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge với mức lương chưa được tiết lộ.

“Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập một trong những CLB lớn nhất Châu Âu. Giấc mơ của tôi đã thành sự thực. Giờ đây, tôi đã có cơ hội làm việc với 1 HLV tuyệt vời như Antonio Conte cùng các đồng đội ở đẳng cấp thế giới”, Kante chia sẻ trong buổi họp báo.

“Mùa giải đầu tiên của tôi với bóng đá Anh thật đặc biệt. Giờ đây, tôi hy vọng sẽ đạt được thêm nhiều thành tựu trong sự nghiệp với tư cách là cầu thủ Chelsea”.

Trong ngày ra mắt Kante, cầu thủ 25 tuổi này cũng nhận được phản hồi tích cực từ Giám đốc kỹ thuật của Chelsea là Michael Emelano: “Kante là một bản hợp đồng tuyệt vời cho mùa giải mới và chúng tôi rất vui mừng khi có thể đem về CLB một cầu thủ tài năng đến vậy. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã sở hữu kinh nghiệm thi đấu rất đáng nể và sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Chelsea”.

Trước đó, Kante đã từ chối gia hạn hợp đồng với Leicester và khẳng định anh chỉ muốn đến Chelsea. Cầu thủ người Pháp cũng nói không với mức lương “khủng” mà đại gia Thượng Hải SIPG đưa ra để chèo kéo anh sang Trung Quốc. Ngoài ra, để sở hữu được Kante thì Chelsea cũng phải vượt qua hàng loạt đối thủ như Real Madrid, PSG hay Man United.

Tại Euro 2016 vừa qua, Kante cũng thể hiện phong độ tuyệt vời khi trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình tuyển Pháp. Anh được HLV Deschamps lựa chọn đá chính trong phần lớn các trận đấu của giải.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X