Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Chelsea chiêu mộ thành công lão tướng trong khung gỗ

Thứ Năm 26/07/2018 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chính thức chiêu mộ thủ môn 38 tuổi người Anh Robert Green theo dạng chuyển nhượng tự do cùng bản hợp đồng có thời hạn một năm.

Robert Green được Huddersfield Town thanh lý hợp đồng sau một mùa giải yên vị tuyệt đối trên băng ghế dự bị. Chính vì vậy, thủ môn 38 tuổi cập bến Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do và ký hợp đồng có thời hạn một năm.

Chelsea chiêu mộ thủ môn Robert Green theo dạng tự do hình ảnh

Chelsea chiêu mộ thủ môn Robert Green theo dạng chuyển nhượng tự do

Anh cũng sẽ khó lòng được ra sân thi đấu trong màu áo Chelsea khi chỉ là phương án phòng ngừa cho Thibaut Courtois và Willy Caballero, hay có lẽ cả cho một thủ môn tân binh khác trong trường hợp số một người Bỉ ra đi và gia nhập Real Madrid.

Dù sao thì với bến đỗ lớn nhất trong sự nghiệp ở giai đoạn xế bóng và chuẩn bị giải nghệ đến nơi này, Green cũng chẳng thể đòi hỏi được gì nhiều hơn. Phát biểu phấn khởi của cựu tuyển thủ Anh bắt chính ở World Cup 2010 trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới:

“Thật điên rồ những gì xảy ra trong 24 tiếng đồng hồ vừa qua. Tôi đang thất nghiệp và nghĩ suy đủ đường về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình sẽ ra sao, thế rồi một cuộc điện thoại gọi đến như thế này với nội dung chứa đựng ngắn gọn. Trở thành một phần của đội bóng lớn như Chelsea thực sự là niềm vinh dự và tự hào của tôi.”

Trước khi gia nhập Chelsea, Green trải qua 19 năm đứng trong khung gỗ các CLB Norwich, West Ham, Queens Park Rangers, Leeds United và Huddersfield Town. Thủ môn 38 tuổi từng 12 lần khoác áo đội tuyển Anh nhưng để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp, điển hình là pha “đẻ trứng” tai hại trong trận gặp Mỹ ở ngày ra quân World Cup 2010.

Chelsea bổ nhiệm Sarri: Chương sử mới với gã nhân viên ngân hàng
Chelsea bổ nhiệm Sarri thay thế HLV Conte trong mùa hè 2018 đang được đánh giá khả năng cao và qua đây, Stamford Bridge sẽ bước vào một triều đại, kỷ nguyên...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X