Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chelsea chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ MU

Thứ Bảy 31/08/2024 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Chelsea chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ MU

Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Man United theo dạng mượn kèm điều khoản mua đứt nếu một số điều kiện được đáp ứng. Tiền phí mượn mà Chelsea đưa ra lớn hơn con số của Juventus và được Man United chấp nhận.

Jadon Sancho
Nóng: Chelsea chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ MU

Jadon Sancho đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea và chuẩn bị đến Stamford Bridge để kiểm tra y tế. Man United muốn bán đứt Sancho khi cầu thủ này chỉ còn lại 2 năm hợp đồng. Dù thế, cho mượn Sancho kèm điều khoản mua đứt cũng là một lựa chọn tốt.

Mới đây, Ten Hag đã trả lời khi được hỏi rằng ông có kỳ vọng Sancho ở lại MU hay không: “Theo tôi biết là cậu ấy sẽ ở lại. Cậu ấy đang chơi ở trong đội hình của chúng tôi và chúng tôi cần cậu ấy. Chúng tôi cần chiều sâu đội hình. Chúng tôi cần những lựa chọn”.

Jadon Sancho đã đóng góp 12 bàn thắng và 6 pha kiến tạo cho Man United kể từ khi chuyển đến từ Dortmund với giá 73 triệu Bảng cách đây 3 năm. Cầu thủ này cũng đã có 23 lần ra sân cho đội tuyển Anh.

Sancho đã có mâu thuẫn với Erik ten Hag ở mùa giải năm ngoái. Điều này dẫn tới việc anh bị loại hoàn toàn khỏi đội một của Man United và phải thi đấu ở Dortmund theo dạng cho mượn. Sancho được chào đón trở lại đội hình của MU hè này, nhưng anh chỉ kịp vào sân từ ghế dự bị ở trận tranh Siêu cúp Anh với Man City, và đá hỏng một quả luân lưu quan trọng khiến MU mất cơ hội vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X