Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain

Thứ Năm 24/01/2019 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ sau nửa mùa giải đánh thuê ở AC Milan, tiền đạo 31 tuổi người Argentina chính thức gia nhập Chelsea từ Juventus tiếp tục theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019.

Khi mà cả Alvaro Morata và Olivier Giroud đều gây thất vọng ở vị trí mũi nhọn tấn công, Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Sau rất nhiều mục tiêu để lựa chọn cũng như các buổi đàm phán thỏa thuận, đại gia Tây London đã có được điều mình cần với cái tên nổi tiếng Gonzalo Higuain.

Chỉ sau nửa mùa giải đánh thuê ở AC Milan và ghi 8 bàn/22 trận, tiền đạo 31 tuổi người Argentina thuộc biên chế Juventus chính thức cập bến Stamford Bridge tiếp tục theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải này, kèm theo điều khoản mua đứt với giá 32 triệu bảng.

Chính thức Chelsea chiêu mộ Higuain theo dạng mượn từ Juventus hình ảnh
Chính thức: Chelsea chiêu mộ Higuain từ Juventus theo dạng cho mượn đến hết mùa giải

Higuain phấn khởi phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới: “Khi có cơ hội khoác áo Chelsea, tôi đơn giản không thể bỏ lỡ. Đây vốn là đội bóng mà tôi yêu thích, sở hữu bề dày truyền thống lịch sử cũng như một SVĐ tuyệt vời. Tất nhiên rồi, họ chơi ở Premier League, giải đấu luôn là niềm mơ ước của mọi cầu thủ.”

“Hy vọng rằng tôi có thể đền đáp sự tin tưởng của Chelsea bằng những màn trình diễn tốt trên sân cỏ. Tôi không thể chờ đợi đến khi gặp gỡ các đồng đội mới để tập luyện cũng như trận đấu đầu tiên của mình, qua đó cố gắng hòa nhập với mọi thứ nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể.”

Trước khi gia nhập Chelsea, Higuain cũng đã thi đấu cho khá nhiều đội bóng lớn trong sự nghiệp và đều đạt được những thành công nhất định. Bên cạnh Juventus và AC Milan, anh từng khoác áo cả Real Madrid và Napoli, ghi tổng cộng 290 bàn thắng qua 11 năm chinh chiến Châu Âu. El Pipita cũng có 31 pha lập công trong 75 trận ra sân cho đội tuyển Argentina, giành ngôi á quân World Cup 2014

Mượn Higuain thành công nhưng Chelsea không kịp đăng ký tân binh vào đội hình thi đấu cho trận gặp Tottenham ở khuôn khổ bán kết lượt về League Cup. Thế nên, chân sút 31 tuổi sẽ chỉ có thể ra mắt màu áo xanh ở FA Cup đầu tuần sau với đối thủ Sheffield Wednesday.

Quan điểm: Chelsea nên hết mình vì cuộc tái hợp Sarri – Higuain
Chelsea lo ngại rằng Gonzalo Higuain sẽ không thể thích nghi với bóng đá Anh. Tuy nhiên, sự thật thì đây là mẫu tiền đạo mà HLV Maurizio Sarri của họ vô cùng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X