Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ Giroud từ Arsenal

Thứ Năm 01/02/2018 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những giờ phút cuối cùng của phiên chợ mùa đông, rốt cuộc The Blues cũng hoàn tất “cuộc tình tay ba” để đem về tiền đạo Olivier Giroud.


Vào ngày cuối cùng của TTCN tháng 1/2018, một tam giác chuyển nhượng đã được xác lập giữa 3 đội bóng Chelsea – Arsenal – Dortmund. Theo đó, The Blues sẽ để Michy Batshuayi gia nhập Dortmund dưới dạng cho mượn, để CLB Đức bán tiền đạo Aubameyang cho Arsenal. Cuối cùng, Pháo thủ sẽ để Chelsea sở hữu chân sút Olivier Giroud. Và theo hàng loạt thông tin từ báo chí Anh, kế hoạch này đã thành công mỹ mãn.
 
Ít giờ trước, lần lượt Arsenal và Dortmund xác nhận đã có được điều mình cần. Bởi vậy mới đây, Chelsea cũng vui mừng thông báo họ đã có được chữ ký của Olivier Giroud từ Pháo thủ. Chân sút sinh năm 1986 người Pháp sẽ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge để làm phương án dự phòng cho Morata, người đang gặp phải chấn thương và phong độ cũng không được tốt trong thời gian gần đây.

CHINH THUC Chelsea chieu mo Giroud tu Arsenal hinh anh
Giroud sẽ khoác áo số 18 ở Chelsea
Cụ thể, tiền đạo 31 tuổi sẽ ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Chelsea, mức phí chuyển nhượng là 16-18 triệu bảng. Điều này đồng nghĩa, HLV Antonio Conte đã có tổng cộng 3 tân binh trong mùa đông này, bao gồm tiền vệ Ross Barkley, hậu vệ Emerson và mới đây là Giroud. Ngoài ra, thương vụ này cũng gần như xác nhận, Chelsea đã chính thức từ bỏ Edin Dzeko của AS Roma.
 
Với kinh nghiệm thi đấu tại Premier League, cùng khả năng không chiến rất lợi hại, Olivier Giroud dự kiến sẽ là sự bổ sung chất lượng trên băng ghế dự bị của Chelsea. Bên cạnh đó, tiền đạo người Pháp cũng có thể là một phương án hữu hiệu để tăng tính cạnh tranh tại đây, qua đó thúc đẩy tinh thần của Alvaro Morata – người đang đánh mất sự tự tin trên sân cỏ.
 
Thông số về tiền đạo Olivier Giroud trong màu áo Arsenal
Olivier Giroud

Wenger xác nhận khả năng ra đi của Giroud
Giáo Sư người Pháp cho biết tiền đạo đồng hương có thể chia tay Arsenal để bất ngờ gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X