Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea tiếp tục chia tay tài năng trẻ

Thứ Sáu 28/07/2017 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vừa chính thức gửi trung vệ Matt Miazga trở lại “CLB con” Vitesse Arnhem theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.
CHINH THUC Chelsea tiep tuc chia tay tai nang tre hinh anh
Matt Miazga mới chỉ có 2 lần xuất hiện trong màu áo Chelsea

Trung vệ Matt Miazga đã dành cả mùa giải năm ngoái thi đấu cho CLB Hà Lan Vitesse Arnhem. Anh ra sân 23 lần ở giải Eredivisie và cũng đá chính trong chiến thắng 2-0 trước AZ Alkmaar để giúp Vitesse lên ngôi ở giải KNVB Cup, danh hiệu đầu tiên trong lịch sử CLB.

Trung vệ người Mỹ đã gia nhập Chelsea từ New York Red Bulls vào năm 2016. Anh là cầu thủ ngồi trên ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 của Mỹ trước Jamaica mới đây để lên ngôi vô địch Gold Cup. Cầu thủ trẻ 22 tuổi chơi một trận trong giải đấu này và cũng điền tên lên bảng tỉ số trước Nicaragua. Đó là lần đầu tiên Miazga có tên trong đội hình xuất phát của đội tuyển Mỹ.

Chia sẻ sau khi tiếp tục trở lại đầu quân cho Vitesse, Miazga cho hay: “Tôi có những ký ức tươi đẹp trong năm đầu tiên thi đấu tại đây. Họ đã chào đón tôi rất nhiệt tình và chúng tôi đã đạt được những thành công mang tính lịch sử. Tôi muốn tiếp tục phát triển dựa trên nền tảng đã có trong năm đầu tiên. Đó là lý do tôi trở lại đây càng sớm càng tốt sau Gold Cup. Giờ đây chúng tôi sẽ chiến đấu cùng nhau để giành danh hiệu thứ hai trong lịch sử CLB”.
Chelsea bất ngờ muốn tranh sao trẻ Bayern với M.U
Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge vừa xác nhận rằng Chelsea đang quan tâm tới thương vụ chiêu mộ sao trẻ tiềm năng Renato Sanches từ Bayern.

Chelsea đang sở hữu một lực lượng cầu thủ cho mượn khổng lồ. Hè này, đội bóng thành London đã đẩy Ola Aina và Michael Hector tới Hull City. Kurt Zouma được gửi tới Stoke trong khi Tomas Kalas đang chơi bóng tại Fulham. Những cầu thủ trẻ khác của Chelsea như Fankaty Dabo, Charlie Colkett hay Mason Mount cũng sẽ dành thêm một mùa giải thi đấu ở Vitesse cùng với Miazga. Ở giải VĐQG Hà Lan, Chelsea cũng còn một cái tên khác góp mặt là Todd Kane trong màu áo Groningen.

Hiện tại, vị trí trung vệ của Chelsea đang thừa mứa nhân sự chất lượng. Bộ ba Cahill – Luiz – Azpilicueta vẫn đang giữ được phong độ tốt. Tân binh Rudiger cũng rất tiềm năng trong khi cầu thủ trẻ Christensen mới đây cũng thể hiện xuất sắc trước Bayern. Vì vậy, những sao trẻ như Ake, Zouma hay Miazga phải chia tay Stamford Bridge cũng là điều dễ hiểu.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X