Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Chelsea chia tay ngôi sao "59 giây"

Thứ Sáu 22/01/2016 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Papy Djilobodji gia nhập Werder Bremen theo dạng cho mượn sau nửa năm chìm nghỉm ở Stamford Bridge.

Chelsea đã tốn 2,7 triệu bảng để rước Papy Djilobodji về từ Nantes trong mùa hè 2015. Dẫu chỉ là phương án “chữa cháy’ của The Blues sau khi vồ hụt John Stones, trung vê kém tên tuổi người Senegal ít nhiều cũng được NHM hy vọng để lại ấn tượng gì đó, thậm chí có thể dần thay thế những công thần đã luống tuổi như John Terry hay Gary Cahill.

Chinh thuc Chelsea chia tay ngoi sao 59 giay hinh anh
Hình ảnh đáng nhớ duy nhất của Papy Djilobodji với chiếc áo Chelsea!

Nhưng rồi Djilobodji với tài năng có hạn cũng chỉ khiến mọi người chép miệng cho qua. Chuyến phiêu lưu trong nửa năm đầu ở Stamford Bridge của cầu thủ 27 tuổi có lẽ còn thảm hại hơn cả tưởng tượng của những CĐV bi quan nhất. Djilobodji không ra sân bất kỳ phút nào ở Premier League cũng như không được đăng ký thi đấu Champions League, dù rằng hàng thủ Chelsea sa sút không phanh trong mùa giải này. Thậm chí ở cả đấu trường “vui vẻ” như Cúp Liên đoàn Anh, anh cũng chỉ được trao cơ hội trong… 59 giây cuối cùng ở trận thắng nhược tiểu Walsall.

Việc Djilobodji chia tay Chelsea là điều không khó dự đoán khi trung vệ người Senegal cần nhanh chóng cứu vãn sự nghiệp, còn The Blues cũng không muốn nuôi báo cô một cầu thủ với đóng góp là con số không tròn trĩnh. Theo tin chuyển nhượng mùa đông 2016, đội bóng Đức Werder Bremen chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công Papy Djilobodji theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải này.

Dẫu biết giao kèo hiện tại chỉ mang tính thời vụ nhưng Djilobodji có lẽ cũng không nên trông mong gì nhiều vào viễn cảnh trở về Stamford Bridge và bắt đầu được trọng dụng. Chẳng phải thế mà Chelsea cũng không phản đối Werder Bremen thòng thêm điều khoản mua đứt “ngôi sao 1 phút” này vào mùa hè tới đây.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X