Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea chia tay cầu thủ đầu tiên trong mùa đông

Thứ Sáu 08/01/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Brazil, Wallace Oliveira dos Santos, đã quyết định rời Chelsea theo dạng cho mượn tới CLB Gremio ở quê nhà, cho đến mùa hè năm 2017.

CHINH THUC Chelsea chia tay cau thu dau tien trong mua dong hinh anh
Wallace chưa có trận đấu chính thức nào cho Chelsea

Trang chủ của CLB Chelsea vừa mới xác nhận thông tin này: “Hôm nay, hậu vệ Wallace đã đồng ý gia nhập đội bóng của Brazil, Gremio, theo dạng cho mượn đến tháng 6/2017.” Hậu vệ cánh 21 tuổi này vừa trải qua quãng thời gian “học việc” ở Carpi, đội bóng của Serie A, hồi đầu mùa giải. Anh đã ra sân trong 6 trận tại Carpi tại giải đấu có thứ hạng cao nhất tại Ý, nhưng chưa ghi được bàn thắng nào.

Hậu vệ Wallace gia nhập Chelsea từ tháng 12/2012 ở tuổi 19. Anh là cầu thủ đa năng và có thể thi đấu ở mọi vị trí của hàng thủ. Hậu vệ trưởng thành ở lò đào tạo của CLB Fluminense đã có trận đấu ra mắt cho The Blues vào tháng 7/2013 khi Chelsea đối đầu với Singapore All Stars trong chuyến du đấu tại Đông Nam Á. Anh đã gây ấn tượng khi kiếm được một quả phạt penalty để Romelu Lukaku mở tỷ số. Wallace là một mẫu hậu vệ tấn công và sau trận đấu đó anh đã nhận được niềm tin của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, do không có giấy phép lao động, anh đã phải chuyển tới Serie A để thi đấu cho Inter theo dạng cho mượn. Tại đây, anh cũng chỉ là nhân tố dự bị của đội bóng chủ sân San Siro và không được ra sân nhiều tại Serie A.


Wallace sau đó đã tiếp tục bị cho mượn tại Vitesse và đầu mùa giải này là Carpi, nhưng anh chưa bao giờ thể hiện được năng lực của mình để khiến Chelsea phải nỗ lực tìm giấy phép lao động. Wallace ra sân trong 22 trận đấu tại giải vô địch quốc gia Hà Lan cùng Vitesse ở mùa giải trước và ghi được 1 bàn thắng, nhưng cầu thủ 21 tuổi vẫn không trụ lại được ở đội bóng được coi là sân sau của Chelsea này.

Wallace chính thức chuyển tới Carpi ở đầu mùa giải này với hợp đồng cho phép tân binh của Serie A mua đứt Wallace vào cuối mùa, nhưng họ đã quyết định chấm dứt thời hạn cho mượn sớm, để rồi Wallace phải chọn Gremio, đội bóng miền nam Brazil, làm bến đỗ tiếp theo. Dù vậy thì Chelsea vẫn quyết định không bán đứt mà chỉ cho mượn Wallace, cho dù sau 3 năm là cầu thủ của The Blues, Wallace vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho đội bóng.

Xem lại màn trình diễn của Wallace trong màu áo Inter:



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X