Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea chia tay cầu thủ đầu tiên dù kỳ CNMĐ chưa mở cửa

Thứ Bảy 05/12/2015 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Mexico, Santos Laguna vừa chính thức công bố trên trang chủ rằng họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ulises Davila của Chelsea.

CHINH THUC Chelsea chia tay cau thu dau tien du ky CNMD chua mo cua hinh anh
Ulises Davila đã chính thức phải chia tay Chelsea
Tiền vệ Ulises Davila đã ký hợp đồng 5 năm và gia nhập sân Stamford Bridge vào mùa hè năm 2011, qua đó trở thành cầu thủ người Mexico đầu tiên khoác lên mình màu áo The Blues. Trước khi đầu quân cho Chelsea
, Davila là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Mexico Chivas – lò đào tạo đã sản sinh ra Javier Hernandez. Davila rõ ràng sở hữu tiềm năng phát triển chẳng khác gì “hạt đậu nhỏ” nhưng cuối cùng anh lại không nhận được sự tin tưởng từ HLV Jose Mourinho và thường xuyên phải phiêu bạt ở châu Âu.

Trên thực tế, có lẽ không nhiều NHM The Blues biết tới cầu thủ 24 tuổi bởi anh chưa từng được hít thở bầu không khí tại sân Stamford Bridge. Ngay từ khi vừa ký hợp đồng với đội bóng thành London, Davila đã bị gửi tới Hà Lan để học việc trong màu áo Vitesse. Sau đó, anh còn phiêu bạt ở Tây Ban Nha (Sabadell, Codorba và Tenerife) và gần nhất là Bồ Đào Nha (Vitoria Setubal).
Mourinho gây sốc với sát thủ của PSG
(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, đích thân HLV Jose Mourinho muốn Chelsea mua Zlatan Ibrahimovic ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.
Mới đây, sau nhiều năm không tìm được chỗ đứng tại sân Stamford Bridge, cuối cùng Ulises Davila cũng đã quyết định rời Chelsea để bắt đầu xây dựng sự nghiệp ở một đội bóng tại quê nhà. Được biết, trang chủ CLB Santos Laguna vừa chính thức thông báo rằng họ đã chiêu mộ thành công cầu thủ người Mexico với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tiền vệ 24 tuổi sẽ bắt đầu tập luyện với đội bóng mới vào tuần tới khi các cầu thủ Santos Laguna trở về hội quân chuẩn bị cho giai đoạn 2 của giải VĐQG Mexico.

Bằng tài năng xuất chúng và đầy hứa hẹn của mình, Davila đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Mexico ngay từ năm 2011. Cầu thủ sinh năm 1991 cũng có một mùa hè đáng nhớ cùng đội tuyển U20 Mexico khi giành huy chương đồng chung cuộc, đồng thời gây ấn tượng mạnh khi sở hữu cho riêng mình 3 bàn thắng. Rõ ràng tiềm năng phát triển của cầu thủ người Mexico là rất lớn nhưng có lẽ anh không phải là mẫu cầu thủ mà “người đặc biệt” mong muốn có được trong đội hình của mình.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X