Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea chia tay "bom xịt" Danny Drinkwater

Thứ Sáu 27/05/2022 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền vệ Danny Drinkwater xác nhận sẽ rời Chelsea ở Hè 2022, qua đó chấm dứt khoảng thời gian 5 năm gắn bó với đội bóng thành London.

Danny Drinkwater rời Chelsea


Hè 2017, Chelsea chi 34 triệu bảng mua tiền vệ Danny Drinkwater từ Leicester. Đội bóng thành London hy vọng anh sẽ hợp với Kante thành bộ đôi tiền vệ trung tâm đáng sợ như khi còn khoác áo “Bầy cáo”, nhưng điều đó không diễn ra.

Danny Drinkwater đã gây thất vọng rất lớn trong thời gian khoác áo Chelsea, anh không chứng tỏ được khả năng và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Sau đó bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau. Tiền vệ này chỉ chơi 23 lần cho The Blues kể từ khi chuyển đến năm 2017, với trận đấu cuối cùng ở Community Shield 2018.
Danny Drinkwater rời Chelsea

Danny Drinkwater rời Chelsea ở Hè 2022


Trong một diễn biến mới nhất, đích thân Danny Drinkwater xác nhận sẽ rời Chelsea ở Hè 2022, qua đó chấm dứt khoảng thời gian 5 năm gắn bó với đội bóng thành London. Anh viết trên Instagram của mình: “Thời gian của tôi ở  Chelsea đã kết thúc. Tôi, câu lạc bộ và người hâm mộ vô cùng thất vọng với những gì tôi thể hiện, không có nghi ngờ gì về điều đó. Chấn thương, cách tôi bị đối xử, những sai lầm tôi mắc phải, vấn đề sân cỏ, thiếu thời gian thi đấu... rất nhiều lý do cho khoảng thời gian tôi không thành công ở Chelsea, nhưng không thể thay đổi những gì đã xảy ra”.

"Tôi muốn gửi những lời xin lỗi đến NHM Chelsea, tôi đã không thể đáp ứng những kỳ vọng của họ”. 

Trong thời gian khoác áo Chelsea, Drinkwater từng được đem cho mượn tại Burnley, Aston Villa và Kasimpasa. Tuy nhiên, anh không thể lấy lại những gì tốt nhất của mình, thậm chí cầu thủ này còn vướng vào những chuyện bên ngoài sân cỏ.

Anh ta đã bị phạt hai tuần lương tại Aston Villa sau khi húc đầu đồng đội Jota trong buổi tập. Cầu thủ này cũng bị phạt nặng khi lái chiếc Range Rover trị giá 150.000 bảng trong tình trạng say rượu vào năm 2019.

Mùa giải năm nay, Drinkwater có 34 lần ra sân cho Reading. Nhiều khả năng sau khi kết thúc hợp đồng với Chelsea, tiền vệ 32 tuổi sẽ ký hợp đồng dài hạn với Reading.
Vì Chelsea, Tuchel hủy bỏ kế hoạch nghỉ hèVì Chelsea, Tuchel hủy bỏ kế hoạch nghỉ hè
Mùa giải 2021/22 khép lại, HLV Thomas Tuchel sẽ không nghỉ hè mà dành thời gian để chuẩn bị những kế hoạch mùa giải mới cùng Chelsea.
Edouard Mendy chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool hiện tạiEdouard Mendy chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool hiện tại
Chelsea đã thua Liverpool trong cả 2 trận chung kết cúp Liên đoàn và FA Cup ở mùa giải năm nay, thủ môn Edouard Mendy đã chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của...
Với 200 triệu bảng được cấp, đội hình Chelsea mùa tới sẽ như thế nào?Với 200 triệu bảng được cấp, đội hình Chelsea mùa tới sẽ như thế nào?
HLV Thomas Tuchel sẽ được các ông chủ mới cấp 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình Chelsea mùa tới.
Trò cũ hết lời ca ngợi Mourinho sau chiến tích của AS RomaTrò cũ hết lời ca ngợi Mourinho sau chiến tích của AS Roma
Jose Mourinho đã mang về danh hiệu châu lục đầu tiên cho Roma và Joe Cole không quên ca ngợi người thầy cũ tại Chelsea.
Chelsea bất ngờ quan tâm tới tiền đạo NeymarChelsea bất ngờ quan tâm tới tiền đạo Neymar
Trong một diễn biến mới đây, giới truyền thông phương Tây đã đồng loạt đưa thông tin về việc CLB Chelsea đang muốn sở hữu ngôi sao đắt giá nhất thế giới,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X