Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Frank Lampard chính thức trở về dẫn dắt Chelsea

Thứ Năm 04/07/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia tay Derby County chỉ sau một mùa giải khởi nghiệp cầm quân tương đối ấn tượng, cựu tiền vệ người Anh được đội bóng cũ bổ nhiệm vào vị trí ghế nóng sân Stamford Bridge theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

Frank Lampard chính thức trở thành tân HLV trưởng của Chelsea, thay thế người tiềm nhiệm Maurizio Sarri đã ra đi chỉ sau một năm gắn bó để hồi hương nước Ý dẫn dắt Juventus. Trong khi đó, CLB hạng nhất Derby County được đền bù khoảng 4 triệu bảng.

Trở về mái nhà xưa Stamford Bridge, cựu tiền vệ huyền thoại 41 tuổi người Anh đặt bút ký hợp đồng có thời hạn ba năm và hưởng lương khoảng 5,5 triệu bảng/mùa giải.

Chính thức HLV Frank Lampard trở về dẫn dắt Chelsea hình ảnh
Chính thức: HLV Frank Lampard trở về dẫn dắt Chelsea theo bản hợp đồng 3 năm

Frank Lampard hạnh phúc phát biểu trong buổi lễ ra mắt Chelsea với vai trò mới: “Tôi cảm thấy không thể tự hào hơn khi trở lại đây với cương vị HLV trưởng dẫn dắt Chelsea. Mọi người đều đã quá biết tình yêu bất tận của tôi dành cho CLB này, đặc biệt với kỷ niệm lịch sử đẹp đẽ mà chúng ta đã chia sẻ với nhau.”

“Tuy nhiên, tôi xin khẳng định mình trở về Chelsea không phải để nhớ nhung và hoài niệm quá khứ. Tất cả chúng ta sẽ đồng lòng cống hiến cho hiện tại và hướng tới tương lai, cùng nhau làm việc chăm chỉ và tận tụy để mang những thành công rực rỡ về phòng truyền thống CLB. Bản thân tôi thực sự không thể chờ đến ngày bắt tay vào công việc nữa rồi.”

Nữ giám đốc Marina Granovskaia cũng phấn khởi chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng và hân hoan đón Frankie trở về Chelsea với vai trò HLV trưởng. Là huyền thoại và kỷ lục gia bàn thắng đã gắn bó suốt 13 năm, anh ấy hẳn quá thấu hiểu CLB này cũng như thể hiện khả năng cầm quân được đánh giá cao, với kiến thức và kinh nghiệm không ngừng được trau dồi.”

“Frankie chính là một trong HLV trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Chúng tôi chắc chắn sẽ tuyệt đối tin tưởng và hết lòng hỗ trợ anh ấy để cùng nhau hướng tới những thành công mới và lớn cho Chelsea.”

Huyền thoại Frank Lampard chính thức trở về dẫn dắt Chelsea hình ảnh 2
Trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Frank Lampard trên ghế nóng Chelsea chính là chuyến làm khách của Manchester United ở Old Trafford

Sau khi treo giày giải nghệ, Frank Lampard lập tức bước vào sự nghiệp cầm quân và đã đạt được thành tích ban đầu tương đối ấn tượng trên ghế nóng Derby County với trận chung kết play-off thăng hạng Premier League trước khi để thua Aston Villa ở cuối mùa giải trước.

Derby thậm chí còn đánh bại Manchester United và loại Quỷ Đỏ khỏi Cúp Liên đoàn Anh ngay trên đất khách Old Trafford. Tình cờ thay, trận đấu chính thức đầu tiên của Frank Lampard trên ghế nóng Chelsea cũng chính là chuyến làm khách đến Old Trafford làm khách của MU trong khuôn khổ vòng khai mạc Premier League 2019/20.

Trước mắt, Chelsea của Frank Lampard sẽ có thời gian hòa nhập và làm quen với nhau, định hình phong cách bóng đá trong thời gian diễn ra chuyến du đấu hè, với lần lượt các đối thủ Bohemians, St. Pat’s, Barcelona, Reading, Salzburg và Monchengladbach. Với tư cách ĐKVĐ Europa League, The Blues cũng sẽ tham dự trận tranh Siêu Cúp Châu Âu gặp đồng hương Liverpool.

Góc Chelsea: Chia tay Sarri, tái hợp Lampard, rủi ro nhân đôi
Một canh bạc mạo hiểm thực sự của Chelsea với cái giá đắt treo lơ lưng trên đầu, khi họ quyết định chia tay Maurizio Sarri chỉ sau một mùa giải gắn bó và bổ...
Lý do Chelsea trì hoãn ngày ra mắt của HLV mới?
Chelsea đã buộc phải trì hoãn thời gian thông báo Frank Lampard làm HLV chính thức bởi lý do khá trớ trêu.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X